Giải trí

Vượt mặt Ngọc Trinh, Chi Pu táo bạo khoe vòng 1 nảy nở với đồ mỏng tang, 'bàn tay hư' gây chú ý

Vượt mặt Ngọc Trinh, Chi Pu táo bạo khoe vòng 1 nảy nở với đồ mỏng tang, 'bàn tay hư' gây chú ý

Trong những ngày đầu năm mới, các mỹ nhân Việt đều lựa chọn cho mình bức hình xinh đẹp và khá kín đáo đăng tải lên MXH. Tuy nhiên Chi Pu lại đi ngược với đám đông và gây sốt với bức ảnh vô cùng nóng bỏng và quyễn rũ. Nữ ca sĩ khéo léo khoe trọn vòng 1 với chiếc áo mỏng tang, dân tình không khỏi đỏ mặt khi zoom cận cảnh.

Lựa chọn cho mình chiếc váy khoét sâu, Chi Pu khoe vòng 1 ngồn ngộn trước ống kính. Cô phô bày được toàn bộ độ quyến rũ cũng như đường cong chữ S của mình mà không hề phản cảm. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn có hành động nóng bỏng khi ‘bàn tay hư’ nâng đỡ vòng 1 khiến ai nấy phải đỏ mặt.

Trước hình ảnh nóng bỏng của nữ ca sĩ, nhiều người gửi tới cô lời khen có cánh cho nhan sắc ngày càng thăng hạng. Chi Pu được đánh giá là không kém cạnh đàn chị Ngọc Trinh khi chơi chung, cả 2 đều sở hữu thân hình nóng bỏng hút mắt người xem. Nếu như Ngọc Trinh không có lợi thế về vòng 1 thì cô em Chi Pu đã phần nào bù đắp được điểm yếu đó.

Thời gian gần đây, nhan sắc của Chi Pu ngày càng thăng hạng, cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh mới lên trang cá nhân và MXH. Dù vướng phải tin đồn hẹn hò cùng thiếu gia giàu có, Trên mạng xã hội, cư dân mạng đang xôn xao về những bằng chứng được cho là Chi Pu đang hẹn hò với “bạn trai tin đồn”. Cụ thể, trong những bức ảnh được chia sẻ mới nhất, nữ ca sĩ xuất hiện bên cạnh gia đình thiếu gia tập đoàn bất động sản “nghìn tỷ” N.H.V. Đáng chú ý, bên cạnh ảnh chụp cùng gia đình, Chi Pu cũng có hình chụp thân mật với mẹ của anh. Người bạn chia sẻ loạt ảnh kèm dòng chú thích: “Tân gia nhà cô Chi”.

Về phần mình, Chi Pu cũng chính thức lên tiếng về tin sinh con trong một livestream. “Từ lúc sang bên này thấy mọi người đồn quá trời đồn, qua đây làm này làm kia nè. Nhưng mà thôi. Sự thật thì luôn luôn đơn giản nhưng mọi người cứ phức tạp hóa”, Chi Pu nhắc đến những tin đồn “từ trên trời rơi xuống”. Chi Pu không quan tâm đến thị phi và cho biết bản thân tận hưởng thời gian vui vẻ ở Mỹ. Tuy nhiên, cô không đề cập đến chuyện tình cảm.

Chi Pu là một trong số những mỹ nhân sở hữu body nóng bỏng trong Vbiz. Từ trước tới nay, không đếm xuể số lần Chi Pu tung ảnh bikini phô diễn hình thể ngày càng đẹp xuất sắc, khiến dân tình nức nở khen ngợi. Không thể phủ nhận độ "hot hòn họt" trong mỗi khung hình nóng bỏng, tôn triệt để 3 vòng đâu ra đấy của Chi Pu.

 

Phản ứng trước tin đồn mang bầu, Mỹ Tâm có hành động cực kỳ táo bạo khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước những tin đồn được lan truyền về chuyện mang thai, các nghệ sĩ nữ của showbiz Việt có cách hành xử khác nhau nhưng Mỹ Tâm lại gây ấn tượng mạnh.