Giải trí

BTV Hoài Anh có chia sẻ đầu tiên về cái Tết không dẫn trên VTV, hé lộ món quà được người hâm mộ gửi

BTV Hoài Anh có chia sẻ đầu tiên về cái Tết không dẫn trên VTV, hé lộ món quà được người hâm mộ gửi

Thời gian qua thông tin BTV Hoài Anh chia tay vai trò người dẫn chương trình của Thời Sự 19H nhận được nhiều sự chú ý lớn và khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. BTV Hoài Anh cho biết dù thôi dẫn bản tin thời sự nhưng cô vẫn ở VTV và sẽ lên sóng trong các chương trình khác của Đài truyền hình Việt Nam. Theo đó, từ tháng 11/2022, cô sẽ chuyển sang Ban Văn Nghệ của VTV.

Dù tiếc nuối khi Hoài Anh không còn ở cương vị cũ, nhưng khán giả cũng không còn buồn lâu và đã có thể nhìn thấy nữ MC ở vai trò mới.

Mới đây, BTV Hoài Anh vừa đăng tải một vài hình ảnh kỉ niệm dịp năm mới và xúc động chia sẻ về việc đón Tết không được gần gũi những người thân yêu.

"Những mùa xuân của tôi. Xuân này vẫn là xa nhớ.

Năm đầu tiên được nghỉ trọn vẹn những ngày Tết, thế mà tôi vẫn không thể về. Vội vã gặp ba mẹ, cô cậu, các em tại thành phố nắng ngay trước thềm Tết, rồi ai nấy lại chia xa để hoàn tất những công việc cuối cùng trong năm…”

Hoài Anh cho biết Tết này không còn lên hình bản tin, tuy nhiên vẫn nhận được món quà từ người thân và các cô chú, quý khán giả, đó chính là những tin nhắn hỏi han gửi gắm yêu thương. Dù chỉ là những tin nhắn rất đỗi bình thường và giản dị nhưng cũng làm BTV Hoài Anh phải thổn thức trong trái tim.

“Tôi nhận ra rằng chẳng phụ thuộc khoảng cách, cũng chẳng phải ở việc tôi lên hình nữa hay không, mùa xuân vẫn cứ luôn gần gũi trong tình cảm, sự quan tâm của mọi người dành cho tôi như thế.

Vẫn nhớ lắm chỗ ngồi dẫn bản tin quen thuộc. Nhớ trường quay Thời sự từ những ngày còn là S6 nho nhỏ và cũ kỹ, cho đến khi trở thành một trong những trường quay hiện đại nhất của VTV. Nhớ những khi tin bài về muộn, những bản tin đột xuất.

Nhớ những ngày Tết như thế này, đến cơ quan dẫn bản tin mà thấy sân đài bỗng rộng thênh thang hơn mọi ngày bởi sự vắng vẻ. Ê kip trực Tết chia nhau từng miếng bánh chưng giữa khoảng thời gian nghỉ”, BTV Hoài Anh cho hay.

Hoài Anh tên đầy đủ là Nguyễn Thị Hoài Anh, sinh năm 1980. Có thời gian, cô theo đuổi công việc MC tại Trung tâm truyền hình Việt Nam khu vực TP.HCM. Đến đầu năm 2008, Hoài Anh được lãnh đạo VTV cử ra Hà Nội công tác để tăng cường vào đội ngũ BTV của VTV1 và VTV4.

Sau thời gian không ngừng nỗ lực và rèn luyện, cô được chọn để dẫn dắt bản tin chính luận quan trọng nhất của Đài truyền hình Việt Nam.

Khán giả xem truyền hình luôn ấn tượng với Hoài Anh bởi phong cách dẫn đĩnh đạc, giọng đọc miền Nam truyền cảm và hình ảnh luôn chỉn chu khi lên sóng Thời sự 19h.

 

Đăng Khôi báo tin tang sự mùng 2 Tết, Dương Khắc Linh cùng dàn sao Việt xót xa chia buồn

(Techz.vn) Dòng trạng thái báo tin tang sự vào đúng mùng 2 Tết của ca sĩ Đăng Khôi khiến nhiều người không khỏi xót xa.