Giải trí

Con trai NSND Công Lý 'trổ mã' bất ngờ: Cao lớn phổng phao, đã có bạn gái

Con trai NSND Công Lý 'trổ mã' bất ngờ: Cao lớn phổng phao, đã có bạn gái

Sau khi NSND Công Lý và MC Thảo Vân ‘đường ai nấy đi’, con trai chung của cả hai sống cũng mẹ và vẫn vô cùng thân thiết với bố, thường xuyên gặp gỡ. Hiện tại cậu bé đã là 1 thanh niên 17 tuổi với chiều cao vô cùng nổi bật.

Mới đây, MC Thảo Vân đã đăng tải hình ảnh của cô và cậu con trai của mình. Trong ngày đầu tiên của năm, hai mẹ con đã cùng nhau xuống phố đi dao. Thảo Vân cho biết cô vô cùng hạnh phúc vì con trai là người vô cùng tình cảm và yêu thương mẹ. 

Theo đó, con trai MC Thảo Vân và NSND Công Lý là Gia Bảo và có tên ở nhà là Tít. Không còn là cậu bé nhỏ nhắn của bố mẹ ngày nào, Tít giờ đây đã cao khoảng hơn  1m75 và cao hơn hẳn mẹ "một cái đầu" khi đứng cạnh. Đáng nói, MC Thảo Vân cũng cho biết con trai đã có bạn gái và cô cũng cho phép cậu yêu đương. Có một điều không bao giờ thay đổi là Tít vẫn là 1 chàng trai sống vô cùng tình cảm. 

Cậu từng viết 1 đoạn văn về mẹ như sau: "Đối với em thì tình mẹ con là thứ quan trọng nhất do khi em vừa tròn 5 tuổi thì mẹ em với bố đã li dị khiến cho em phải đi về với mẹ ở, mẹ luôn chăm lo cho em, quan tâm chẵm sóc em. Em biết rằng mẹ của mọi người đều vất vả nhưng những người li dị còn khổ hơn. Mẹ phải gánh vác cả gia đình nhưng mẹ vẫn luôn dành thời gian cho con của mẹ.... Tình mẫu tử là thứ vô giá nên nếu ai còn mẹ, xin đừng làm mẹ khóc".

Không chỉ yêu thương mẹ, Tít cũng thường xuyên gặp bố, cậu bé luôn tranh thủ thời gian để vào chăm sóc bố trong lúc nam nghệ sĩ mắc bệnh phải nhập viện. Cậu con trai cũng ủng hộ chuyện bố có vợ mới và cũng có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Hà - vợ hiện tại của NSND Công Lý.

 

Tiktoker Lê Thụy gây tranh cãi với phát ngôn về LGBT

(Techz.vn) Tiktoker Lê Thụy bất ngờ gây tranh cãi khi có phát ngôn trái chiều về LGBT, làm dậy sóng MXH.