Giải trí

Ngắm loạt ảnh bộ 3 gia đình mỹ nhân Việt trong khoảnh khắc đón năm mới 2023

Ngắm loạt ảnh bộ 3 gia đình mỹ nhân Việt trong khoảnh khắc đón năm mới 2023

Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Thy đã chia sẻ, sau khi biểu diễn ở lễ hội cô đã đi tẩy trang và thay quần áo ngủ, tuy nhiên đến khoảng 11 giờ 45 phút thì mọi người gọi cô dậy và chỉ có đúng 10 phút sửa soạn để cùng các đồng nghiệp đếm ngược khoảnh khắc kim đồng hồ chỉ sang năm mới.

Thời gian chuẩn bị ngắn ngủi nhưng mẹ bỉm 1 con vẫn không hề kém cạnh khi đứng cạnh hội chị em. Trong những bức ảnh mới đây, nữ ca sĩ Công Chúa Bong Bóng diện bộ quần áo màu trắng trễ vai thanh lịch, còn bà xã Chi Bảo lựa chọn bộ đồ đỏ rực rỡ, vợ nam diễn viên Bình Minh lựa bộ đầm dáng suông màu xanh quý phái. Hội 3 chị em thân thiết dù đã trở thành các mẹ bỉm sữa nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung cùng thân hình thon gọn.

Vốn thân thiết, nay 3 gia đình có dịp tụ họp cùng nhau để chào đón năm mới. Trước đó, Bảo Thy và Thùy Chang thường xuyên chia sẻ những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của các cậu nhóc tì và lúc chăm con.

Có thể thấy đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ Bảo Thy khoe ảnh bên cạnh đàn chị Anh Thơ mặc dù cả 3 gia đình đều có mối quan hệ khăng khít và tương tác trên mạng xã hội nhưng cả 3 ít có lần đọ sắc như dịp đầu năm 2023. Những khoảnh khắc hội sao Việt gặp gỡ đầu năm góp phần làm không khí cận Tết thêm phần náo nhiệt. Trải qua thời kỳ chăm con vất vả là thế nhưng hội mẹ bỉm của showbiz Việt vẫn giữ được phong độ nhan sắc.

 

Lệ Quyên gửi lời cảm ơn Lâm Bảo Châu, xót xa khi tình trẻ nhiều lần bị đánh giá sai

(Techz.vn) Ngày cuối cùng của năm 2022, Lệ Quyên dành lời nhắn gửi mùi mẫn đến bạn trai kem 12 tuổi Lâm Bảo Châu.

Tag:

sao việt