Giải trí

'Con trai' Hoài Linh suy sụp hậu ly hôn, tiết lộ bị bác ruột là NSƯT Hữu Châu đối xử phũ phàng

'Con trai' Hoài Linh suy sụp hậu ly hôn, tiết lộ bị bác ruột là NSƯT Hữu Châu đối xử phũ phàng

 

Thời gian qua, Lư Hoàng Gia Bảo hay còn được biết đến là con nuôi của NSƯT Hoài Linh bất ngờ là cái tên gây chú ý khi dính vào drama của giới nghệ sĩ với một nữ doanh nhân nghìn tỷ. Dân tình vô cùng bất ngờ khi nam diễn viên hài kiêm bầu sô này lại có gia thế "không phải dạng vừa" khi là thành viên của gia tộc toàn những người tiếng tăm trong giới nghệ thuật: Ông nội là NSƯT Bảo Quố; cụ nội anh bà bầu Thơ - "bầu của các ông bà bầu"; bà là NSƯT Thanh Nga; bác ruột là NSƯT Hữu Châu...

Đại gia đình của Lư Hoàng Gia Bảo

Những người đi trước toàn là những cái tên lừng lẫy nhưng đến thời của Lư Hoàng Gia Bảo, anh lại không tạo được sự đột phá, thậm chí còn kém tiếng hơn hẳn. Tâm sự về áp lực khi gia đình toàn người tài giỏi, Gia Bảo cho biết: "Từ xưa tôi đã rất áp lực về chuyện những người trong gia tộc đều nổi tiếng lừng danh Sài Gòn. Tôi rất sợ vì các thế hệ trước quá lừng lẫy rồi, có nhiều người nói những thế hệ trước đã lấy hết của mình rồi, đến thời mình không còn gì nữa. Nhưng tôi yêu nghề nên cứ cố gắng hết sức, chắc chắn sẽ không qua được các thế hệ đi trước nhưng sẽ có những thành công nhất định của bản thân mình. Điều đó cũng đáng để tự hào rồi".

Gia Bảo cũng khẳng định bản thân không bị ép uổng phải tham gia vào con đường nghệ thuật, mọi thứ đều xuất phát từ mong muốn và đam mê của chính anh. Ông nội chỉ nhắn nhủ nam diễn viên duy nhất một điều, đó là phải nghiêm túc với sự chọn lựa của mình.

"Ông nội tôi và bác Hữu Châu chưa bao giờ khen tôi một tiếng nào, cũng chưa bao giờ bắt người khác phải cho tôi vai diễn. Hồi xưa khi video hài rất nổi, trong kịch bản hài có một vai chính đóng chung với bác Hữu Châu, bác không chịu đóng chung với tôi, yêu cầu đổi người khác. Tôi rất buồn và tức vì diễn viên trẻ kiếm vai khó lắm mà bác lại không cho tôi đóng. Khi cô Hồng Vân cho tôi vai lớn, bác cũng không cho tôi làm. Sau này lớn, tôi mới hiểu lúc đó mình chưa học hành nên không biết gì hết, lại bị tính ngông cuồng nghĩ mình hơn người khác", Gia Bảo buồn bã tiết lộ. 18 năm tự mình lăn lộn trong showbiz, "con trai" Hoài Linh cũng gặt hái nhiều thành tựu nổi bật như Quán quân Cười xuyên Việt 2016, Á quân chương trình Cùng nhau tỏa sáng, Tài tử tranh tài, Sao nối ngôi... Thế nhưng, nam diễn viên vô cùng tủi thân khi ông nội và bác ruột chưa 1 lần khen ngợi anh.

Gia Bảo và vợ

Bên cạnh sự nghiệp không suôn sẻ, hôn nhân của Lư Hoàng Gia Bảo cũng không mấy hạnh phúc. Dù đã có với Thanh Hiền 2 con nhưng cả hai vẫn "đường ai nấy đi" vào năm 2014, sau 3 năm chung sống. Khoảng thời gian hậu ly hôn, nam diễn viên suy sụp, buông thả bản thân, tìm đến rượu bia để quên đi nỗi buồn. "Tôi không được gần con còn hai bé không được gần cha, nên chúng tôi san sẻ với nhau để các bé không buồn", anh tâm sự.

 

Thúy Nga cầu cứu em ruột Kim Ngân khi bị người đàn ông lạ mặt chỉ trích, chửi bới thậm tệ

(Techz.vn) Thúy Nga bị người đàn ông lạ mặt chửi bới thậm tệ, phải cầu cứu đến em ruột Kim Ngân khiến dân tình xôn xao.