Giải trí

Con trai Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với hành động cực đáng yêu dành cho nam ca sĩ

Con trai Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với hành động cực đáng yêu dành cho nam ca sĩ

Mới đây trên tài khoản cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ khoảnh khắc mới đi là về. Đáng chu ý trong clip bé Polo đã chạy về phía Đàm Vĩnh hưng và ôm chầm lấy nam ca sĩ, thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho bố của mình. Đàm Vĩnh Hưng cũng đặt câu hỏi rằng liệu polo có nhớ mình không, cậu bé nhanh nhảu trả lời ‘Dạ có’.

Khoảnh khắc giữa hai bố con nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho Đàm Vĩnh Hưng và con trai Polo. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng bé Polo rất thông minh và hiểu chuyện, đặc biệt cậu bé vô cùng lễ phép với những người xung quanh.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ quyết định công khai con trai là bé Polo Huỳnh sau nhiều năm giấu kín khiến khán giả bất ngờ. Mr Đàm nói thêm, trong suốt 3 năm qua anh chỉ chia sẻ niềm vui thầm kín của mình cho những người bạn thân thiết như Hà Hồ, Quang Linh, Vũ Hà, Mỹ Tâm… và những anh chị em thân thiết.

Trong Nhật ký làm cha tập 3, Mr. Đàm nghẹn ngào kể về khoảng thời gian đưa con nhập viện. Anh tâm sự: “Hồi 8 tháng tuổi, Polo từng vào bệnh viện vì bệnh khá nặng. Ban đầu, con chỉ ho thôi nhưng khi khám thì phát hiện có một vật lạ trong phổi. Thế là, tôi đưa con nhập viện để gắp vật lạ ra. Trước khi gây mê, nội soi, Polo phải nhịn ăn uống 9 tiếng đồng hồ. Bé vừa đói vừa khóc khiến tôi rất xót…”.

Dù sở hữu khối tài sản khủng và cát-xê cao ngất ngưởng nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng chưa nghĩ tới việc nghỉ hưu. Anh cho biết vì con trai Polo anh sẵn sàng làm việc, kiếm tiền để con mình có một cuộc sống không bị ‘thiếu trước hụt sau’.

Con trai của Đàm Vĩnh Hưng tên là Polo Huỳnh – tên đầy đủ Huỳnh Trần Vĩnh Quân. Nam ca sĩ đã công khai con trai ruột vào đúng sinh nhật tuổi 51 của mình và nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Bé Polo sở hữu vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu cùng đôi mắt to tròn. Nhiều người nhận xét rằng cả Đàm Vĩnh Hưng và bé Polo có nhiều đặc điểm giống nhau từ biểu cảm cho tới đôi mắt, nụ cười.

 

Sao 23/11: Nam Em công khai muốn cưới Bạch Công Khanh, NSND Công Lý quay trở lại đóng phim

(Techz.vn) Điểm tin tối: Phía Lan Ngọc chính thức lên tiếng khi bị mạo danh vào đường dây đưa người đi xuất khẩu lao động; Hương Giang gặp sự cố về vấn đề sức khỏe; Hồ Ngọc Hà diện cả ‘cây’ đen khoe cận nhan sắc; Nam Em tiết lộ mối quan hệ thật với Bạch Công Khanh; Công Lý quay trở lại đóng phim;...