Giải trí

Tin tối 23/11: sao Việt bênh vực Trang Nemo, phía Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng khi bị mạo danh

Tin tối 23/11: sao Việt bênh vực Trang Nemo, phía Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng khi bị mạo danh

Một sao Việt gây tranh cãi khi công khai bênh vực Trang Nemo

Mới đây, 1 sao Việt đầu tiên đã lên tiếng bênh vực cho Trang Nemo khiến CĐM không ngừng tranh cãi. Theo đó, ca sĩ Du Thiên đăng tải trên trang cá nhân bài viết cho rằng hành động của Trang Nemo sai, song đã biết cúi đầu, quỳ gối nhận lỗi, xin tha vì vậy nên được tha thứ.

“Cuộc sống này không ai hoàn hảo cả. Ai cũng có lúc mắc sai lầm. Trang Nemo đúng là có ẩu, có sai. Nhưng thực sự là chưa gây ra hậu quả quá nghiêm trọng. Trong phiên toà bạn ấy cũng biết sai, cúi đầu, quỳ gối nhận lỗi, xin tha rùi. Trang Nemo cũng đã có những hành động như muốn chuộc lại lỗi lầm mà mình gây ra... Mình nghĩ bên bị hại cũng nên giơ cao đánh khẽ. Cao thượng, vị tha để tâm hồn được thanh thản, quảng đại. Ở đời hãy cho nhau thứ được gọi là cơ hội khi còn có thể. Cho nhau 1 con đường sáng hơn để họ có cơ hội thay đổi, sửa sai... Cũng là để tạo phúc cho đời sau...”, Ca sĩ Du Thiên chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây

Phía Lan Ngọc chính thức lên tiếng khi bị mạo danh vào đường dây đưa người đi xuất khẩu lao động

Mới đây, trên mạng xã hội rầm rộ thông tin Ninh Dương Lan Ngọc kí kết hợp đồng với công ty quốc tế livestream và mang người đi xuất khẩu lao động tại các quốc gia như Malaysia và Philippines.

Ngay lập tức, phía Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã nắm bắt được thông tin trên. Chia sẻ với SAOstar, đại diện truyền thông của Lan Ngọc cho biết: “Một cá nhân - tổ chức nào đó mạo danh Lan Ngọc, bảo các bạn trẻ là Lan Ngọc muốn kí hợp đồng hợp tác quốc tế độc quyền công ty gì đó để đi qua Malaysia dạy livestream các kiểu. Và tất nhiên điều này hoàn toàn không đúng sự thật, nhưng lại lấy tên Lan Ngọc nên phía công ty phải tức tốc đính chính".

Xem chi tiết tại đây

Trường ĐH mời Hiền Hồ diễn tại đêm nhạc chính thức gửi lời xin lỗi, giải thích lí do đằng sau

Những ngày qua, vụ việc nữ ca sĩ Hiền Hồ bị hủy lịch diễn ở đêm hội Chào tân sinh viên của trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã thu hút nhiều sự quan tâm.

Mới đây, trả lời trên Infonet, đại diện trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã chính thức lên tiếng rõ hơn về sự việc. Nhà trường xin lỗi khi mời ca sĩ Hiền Hồ đến biểu diễn trong đêm hội ngày 19/11. Bên cạnh đó, đại diện trường cũng lý giải nguyên nhân huỷ hợp đồng với nữ ca sĩ là do nắm bắt ý kiến của sinh viên.

Xem chi tiết tại đây

Mỹ Tâm tiết lộ con người thật của Hà Anh Tuấn, nói thẳng về tin đồn mang bầu

Sau sự thành công của liveshow Tri Âm tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) với hơn 30.000 khán giả, Mỹ Tâm trở thành cái tên nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả. Trong buổi phỏng vấn mới đây với báo Dân Trí, giọng ca Đúng Cũng Thành Sai đã gửi lời cảm ơn đến khán giả, đồng thời có những chia sẻ xung quanh vô cùng thú vị.

Xem chi tiết tại đây

Hoa hậu Thiên Ân chính thức lên tiếng sau khi bị antifan lập nhóm chê bai, tẩy chay

Sau khi tham dự cuộc thi Miss Grand International 2022, tên tuổi của Đoàn Thiên Ân ngày càng phủ sóng rộng rãi và nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Dù không đạt danh hiệu cao nhất ở “sân chơi” quốc tế nhưng nàng hậu vẫn được giới chuyên môn và fan sắc đẹp đánh giá cao về diện mạo cũng như vóc dáng.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, Đoàn Thiên Ân vẫn vấp phải một số ý kiến chê bai từ cư dân mạng. Thậm chí, cô còn bị lập nhóm antifan hơn 2000 thành viên với rất nhiều bài viết chê bai, miệt thị ngoại hình.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 23/11: Trang Nemo quỳ xin lỗi bị hại, Trường ĐH giải thích lí do mời Hiền Hồ đến đêm nhạc

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa trong ngày 23/11. Trang Nemo quỳ xuống xin lỗi bị hại tại Tòa, bị hại đáp 1 câu ‘xanh rờn’. Trường ĐH mời Hiền Hồ diễn tại đêm nhạc chính thức gửi lời xin lỗi, giải thích lí do đằng sau