Thủ thuật công nghệ

Kích hoạt chế độ nền tối Always On Display trên iPhone 14 Pro giúp bạn tập trung hơn

Kích hoạt chế độ nền tối Always On Display trên iPhone 14 Pro giúp bạn tập trung hơn

Trong phiên bản iOS 16.2 beta 3, người dùng iPhone 14 Pro Series giờ đây đã có thể tùy chỉnh được các chế độ hiển thị của AOD. Cho phép bật tắt hình nền, các thông báo trên màn hình chờ. Sự bổ sung này giúp cho người dùng có thể tập trung hơn so với việc hiển thị tất cả các nội dung như trước đây. Đồng thời, giảm thiểu đáng kể tình trạng hao hụt pin gây tranh cãi trong thời gian qua.

iPhone-14-Pro-Always-on-display-battery-drain-tested

Đây không hẳn là nâng cấp gì quá xa lạ, bởi tính năng AOD trên các thiết bị Android đa phần đều hoạt động theo kiểu tất cả các nội dung đều được tắt đi và chỉ hiển thị các thông tin cần thiết như đồng hồ, phần trăm pin hay các thông báo cần thiết. Thậm chí, người dùng Android còn có thể điều chỉnh cả độ sáng màn hình AOD, hay tự động điều chỉnh ánh sáng theo môi trường xung quanh. Có thể xem những nâng cấp trên phiên bản iOS 16.2 beta 3 là học hỏi từ nền tảng Android. 

always_on_display_options

Để kích hoạt chế độ nền tối trên iOS 16.2 beta 3, bạn vui lòng truy cập Settings > Display & Brightness > Always On Display. Tại đây, bạn có các chế độ như tắt bật hình nền (Show Wallpaper), thông báo (Show Notifications).

Hiện tại, iOS 16.2 vẫn đang trong giai đoạn beta. Phiên bản chính thức dự kiến sẽ ra mắt người dùng vào tháng 12/2022. 

 

Không cần đến iPhone 14 bạn vẫn có thể nuôi thú cưng trên iPhone

(Techz.vn) Chỉ vài thao tác đơn giản để bạn có thể mang những tạo hình thú cưng siêu đáng yêu lên các mẫu iPhone hiện tại.