Giải trí

Con nuôi thú nhận tình hình thật sự sau khi Phi Nhung qua đời, nghẹn ngào tiết lộ khó khăn gặp phải

Con nuôi thú nhận tình hình thật sự sau khi Phi Nhung qua đời, nghẹn ngào tiết lộ khó khăn gặp phải

Phi Nhung lúc sinh thời được mệnh danh là bà mẹ đông con bậc nhất showbiz khi một mình nuôi dạy hàng chục đứa trẻ. Sau khi nữ ca sĩ ra đi, các con dần phải tự lập nhiều hơn, cuộc sống vì thế khó tránh khỏi những khó khăn.

Vừa qua, trong cuộc phỏng vấn với Thanh Niên, Thiêng Ngân – một trong những con nuôi nổi tiếng của Phi Nhung đã có những chia sẻ thật lòng về cuộc sống sau khi mẹ qua đời. Nữ ca sĩ sinh năm 2003 cho biết, hiện tại mình đang theo học Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM, chuyên ngành Kinh doanh quốc tế. Từ khi được đi học ở trường trở lại, cô được gặp nhiều bạn bè mới. Trong số đó không ít người nhận ra Thiêng Ngân và giúp đỡ nữ ca sĩ rất nhiều.

con-nuoi-phi-nhung-2

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Thiêng Ngân cho biết sau khi mẹ nuôi qua đời, cô cảm thấy mình rất chơi vơi, không biết phải làm gì. Thiêng Ngân vừa đi học vừa đi hát, thế nhưng nữ ca sĩ thú thật giờ đây không có nhiều show cho mình như trước. Được biết con nuôi Phi Nhung vẫn đang ở trọ, thời gian rảnh rỗi có qua nhà hàng chay của mẹ nuôi để phụ giúp.

con-nuoi-phi-nhung-1

con-nuoi-phi-nhung-5

Tâm sự với phóng viên, Thiêng Ngân thú nhận kinh tế của mình ban đầu có chút khó khăn. Tuy nhiên giờ đây gia đình cũng đỡ đần ít nhiều, cộng thêm tiền cát xê đi hát nên cô cũng trang trải được. Con nuôi Phi Nhung tin rằng một thời gian nữa mình sẽ cân bằng trở lại.

Nghẹn ngào nhắc đến Phi Nhung, Thiêng Ngân cho biết sau khi mẹ mất cô hạn chế khóc vì muốn cố ca sĩ ra đi thanh thản. Trong suy nghĩ của Thiêng Ngân, mẹ nuôi vẫn luôn dõi theo và ủng hộ mình cũng như anh chị em trong nhà. Dù vậy vẫn có những lúc yếu lòng, giọng ca sinh năm 2003 lại không kìm nén được cảm xúc.

con-nuoi-phi-nhung-3

con-nuoi-phi-nhung-4

Thiêng Ngân là một trong số những người con nuôi của Phi Nhung hoạt động trong làng giải trí. Cô sinh ra trong một gia đình có 6 anh chị em ở Đồng Tháp. Gia cảnh khó khăn nên nữ ca sĩ phải đi làm kiếm tiền từ nhỏ. Năm 2015 Thiêng Ngân dự thi Solo Cùng Bolero và bắt đầu gây chú ý. Về sau cô được Phi Nhung nhận làm con nuôi, truyền nghề hát và đổi thành nghệ danh là Phạm Thiêng Ngân.

 

Tin trưa 11/3: Chức vụ của con cả ông Phạm Nhật Vượng ở Vingroup, sự thật chấn động vụ clip tôm hùm

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 11/3: Bất ngờ trước chức vụ của đại thiếu gia chưa từng lộ mặt nhà tỷ phú Phạm Nhật Vượng ở Vingroup; Sự thật vụ chồng mua tôm hùm rồi quay clip ‘mây mưa’ của vợ và bạn thân, người trong cuộc lên tiếng; Mỹ Tâm báo tin vui ở tuổi 41 với người đàn ông đặc biệt.