Giải trí

Con gái Việt Hương đến viếng linh cữu Chí Tài tại Mỹ, hỏi mẹ một câu khiến nữ danh hài đau xé lòng

Con gái Việt Hương đến viếng linh cữu Chí Tài tại Mỹ, hỏi mẹ một câu khiến nữ danh hài đau xé lòng

Sáng nay, theo giờ Việt nam, lễ phát tang cố nghệ sĩ Chí Tài đã diễn ra tại Mỹ. Sau nghi thức phát tang theo đạo công giáo, người thân, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả trật tự xếp hàng và giữ khoảng cách an toàn vào viếng cố nghệ sĩ Chí Tài lần cuối.

Dam-tang-nghe-si-Chi-Tai-1

Theo đó, con gái danh hài Việt Hương thay mẹ đến gặp mặt bác Tài lần cuối. Nhận được hình ảnh con gái đến viếng người anh thân thiết, Việt Hương nghẹn ngào chia sẻ trên trang cá nhân: “Ấm lòng quá, nước mắt cứ chảy...con gái cũng ra  chào bác Tài. Từ nhỏ bác Loan kêu chụp hình thì không chịu chụp, trừ khi nào bác Loan nói chụp gởi bác Tài là con gái chạy ra tạo rất nhiều dáng để chụp gởi bác Tài. Từ đây hết chụp gởi bác rồi, ký ức đẹp về bác Tài.

Con gọi điện thoại cho Mẹ con nói bác Tài đi lên trời giống ngoại hả mẹ, mẹ không dám khóc trước mặt con chỉ muốn những điều vui vẻ đến với mọi người và anh Tài cũng muốn vậy...

Cả nhà em luôn bên chị cho anh yên lòng, cũng sẽ chở chị đi halloween chơi, em vẫn ở nhà ăn cùng anh giờ không có anh ăn em gọi...!”

Viet-huong

Dam-tang-nghe-si-Chi-Tai

Chia sẻ của Việt Hương khiến nhiều khán giả và bạn bè không khỏi nghẹn lòng. Đau lòng nhất khi con gái hỏi một câu: "Bác Tài đi lên trời giống ngoại hả mẹ?".

Từ Việt Nam, tối qua nghệ sĩ Hoài Linh cũng thức trắng đêm để làm bài thơ tặng người anh em thân thiết đã khuất, bài thơ cũng được đọc trong lễ tang số nghệ sĩ bên Mỹ: “Bước chân phiêu bạc đã mỏi rồi/ Anh ơi nằm xuống nghỉ ngơi thôi/ Đời trả anh về với nước Chúa/ Chỉ giữ nụ cười anh trên môi/ Hai mươi mấy năm nghĩa đệ huynh/ Em xin giữ lại những bóng hình/ Giữ lại cho mình miền ký ức/ Giữ lại trong tim những chân tình/ Từ nay chẳng nghe tiếng thị phi/ Gạt bỏ ưu phiền những sân si/ Chẳng còn nhìn đời cảnh đen bạc/ Chẳng phải nghe tiếng bất, tiếng chì/ Kiếp người anh trọn chốn hồng trần/ Kiếp tằm anh trọn với ân nhân/ Thanh thản miễn cười an nhiên nhé/ Ngủ giấc thật sâu giấc thiên thần.”

Dam-tang-nghe-si-Chi-Tai-2

Nhiều nghệ sĩ như Ngọc Huyền, Quang Minh... cũng đã đến viếng trong nghẹn ngào. Lễ viếng và cầu nguyện cho nghệ sĩ Chí Tài diễn ra đến 17h ngày 18-12 tại giáo xứ Thánh Linh.

Dam-tang-nghe-si-Chi-Tai-3

Ngày 19-12, thánh lễ an táng diễn ra lúc 10h. Đến 13h cùng ngày, nghi thức hỏa táng được thực hiện tại nghĩa trang Peek Family.

Tro cốt sẽ được an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery vào ngày 22-12.

 

Con trai Hoài Linh đau buồn thay bố đến viếng Chí Tài, khóc nghẹn kể lại lời dặn dò của cố nghệ sĩ

(Techz.vn) – Với con trai Hoài Linh, Chí Tài không chỉ đơn giản là bạn của bố mà đã là người thân, người chú vô cùng thân thiết. Nhớ về những kỷ niệm với ông, anh không thể giấu được nước mắt.