Giải trí

Trấn Thành viết tâm thư, Đàm Vĩnh Hưng xúc động chúc mừng sinh nhật Hoài Linh

Trấn Thành viết tâm thư, Đàm Vĩnh Hưng xúc động chúc mừng sinh nhật Hoài Linh

Theo đó, hôm nay là ngày sinh nhật lần thức 52 của Hoài Linh, nhiều an hem, bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến anh từ sớm. Trấn Thành viết tâm thư trên trang fanpage cá nhân: “Chúc mừng sinh thần anh Bốn - người anh tôi luôn yêu thương và ngưỡng mộ. Chúc anh luôn khoẻ, luôn trẻ, vui vẻ và suôn sẻ trong mọi việc anh muốn thực hiện.

Những gì anh đã làm và cống hiến luôn là tấm gương cho các em nhỏ trong nghề như em học tập, noi theo và kính trọng. Happy birthday anh!”

Sinh-Nhat-Hoai-Linh

Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ những bức ảnh thân thiết bên Hoài Linh cùng lời chúc: “Happy birthday anh Hoài Linh thương. Mong Anh luôn khoẻ mạnh, khoẻ mạnh, khoẻ mạnh và thật khoẻ mạnh!”.

Dam-Vinh-Hung

Mặc dù hôm nay là ngày đặc biệt của nam danh hài nhưng có lẽ đây là ngày sinh nhật buồn nhất từ trước đến nay khi anh vừa trải qua nỗi đau mất đi người anh, người bạn đồng hành suốt 20 năm. Nỗi đau xé lòng như mất đi một người thân yêu. Khán giả cũng mong nam danh hài sớm vượt qua nỗi mất mát này và quay trở lại với công việc.

Hoai-Linh-1

Hoài Linh sinh năm 1969 tại Cam Ranh, Khánh Hòa trong một gia đình có tất cả sáu người con (ba trai, ba gái) và anh là con thứ ba và là con trai trưởng trong gia đình.Nam danh hài nổi tiếng với hàng loạt các tiểu phẩm hài gắn bó với tuổi thơ của nhiều người. Anh được xem là "cây hài" nổi tiếng cả trong nước lẫn hải ngoại.

Một lần nữ chúc mừng sinh nhật danh hài Hoài Linh. 

 

Lời 'trách móc' cuối cùng của Hoài Linh với Chí Tài, ai nghe xong cũng rơi nước mắt vì quá xúc động

(Techz.vn) Sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài khiến Hoài Linh không khỏi đau buồn. Lời trách móc cuối cùng của nam danh hài dành cho người bạn thân hơn 20 năm khiến ai nghe xong cũng đều xúc động đến rơi nước mắt.