Giải trí

Con gái tiết lộ điều đặc biệt trong tang lễ của Phi Nhung, giống hệt với cố NS Chí Tài

Con gái tiết lộ điều đặc biệt trong tang lễ của Phi Nhung, giống hệt với cố NS Chí Tài

Sau 10 ngày nằm lạnh lẽo trong nhà tang lễ, gia đình đã quyết định di dời thi hài Phi Nhung đến Bình Hưng Hòa để hỏa táng theo nguyện vọng và đưa tro cốt về Mỹ. Sau khi hỏa táng, ngay trong đêm, nghệ sĩ Việt Hương đã gấp rút chuẩn bị thủ tục và tự tay ôm tro cốt của ca sĩ Phi Nhung về Mỹ.

Trên chuyến bay không vé khứ hồi, giọng ca “Bông Điên Điển” sẽ sớm được đoàn tụ cùng con gái sau 2 năm trời xa cách đằng đẵng. Mặc dù, mong ước được trực tiếp nhìn mặt mẹ lần cuối của Wendy đã không thể thành hiện thực nhưng cuối cùng nữ ca sĩ cũng đã được ‘hồi hương’ về bên vòng tay ấm áp của con gái.

Rạng sáng ngày 9/10 (theo giờ Việt Nam), người trong ekip đã tiết lộ những hình ảnh hiếm hoi trong buổi lễ hỏa táng khép kín của cố ca sĩ Phi Nhung khiến khán giả không khỏi xót xa, thương tiếc. Không lâu sau đó, con gái ruột Phi Nhung cũng đã đăng cáo phó, thông báo về tang lễ của mẹ tại Mỹ.

Theo giờ Mỹ, lễ cầu siêu và phát tang sẽ được tổ chức vào 11 giờ sáng. Tiếp đó, đến 8 giờ tối ngày 12/10 tại chùa Huệ Quang ở Mỹ sẽ diễn ra lễ tưởng niệm cố ca sĩ Phi Nhung. Đáng chú ý, gia đình Phi Nhung cũng xin miễn nhận vòng hoa và phúng điếu để đóng góp cho “Quỹ từ thiện Phi Nhung - Wendy Phạm”.

"Xin thân bằng quyết thuộc hãy vui lòng dành tiền mua hoa và phúng điếu để đóng góp vào quỹ từ thiện Phi Nhung và Wendy Phạm để giúp tịnh xá Giác An xây trường học Việt ngữ và giúp nạn nhân Covid-19 tại Việt Nam", con gái nữ ca sĩ chia sẻ. Dù là lúc sinh thời hay khi đã mất, Phi Nhung vẫn luôn nặng lòng với công việc thiện nguyện và luôn ưu tiên việc giúp đỡ những người dân nghèo khó. Trước Phi Nhung, đám tang cố NS Chí Tài cũng đã từng có yêu cầu tương tự.

Trước đó, Wendy Phạm đã luôn túc trực bên bàn thờ của mẹ để tiếp đón khách đến buổi cầu siêu. Hình ảnh xanh xao, tiều tụy của con gái Phi Nhung lại càng khiến khán giả xót xa, đau đớn. Hiện tại, tro cốt của Phi Nhung vẫn đang trên chuyến bay không vé khứ hồi trở về Mỹ. Cuối cùng, sau bao lần lỡ hẹn, người con gái Pleiku đã được về nhà để gặp con gái Wendy, chỉ có điều lần cuối tiễn biệt để về Việt Nam là những tiếng nói cười vui vẻ, còn khi về là hũ tro cốt lạnh lẽo kèm những tiếng nức nở, uất ức đầy nuối tiếc.

 

Con ruột Phi Nhung chính thức lên tiếng về số phận 23 con nuôi, không liên quan đến ông Hoàng Kiều

(Techz.vn) Chuyện ai sẽ là người thay cố nghệ sĩ Phi Nhung nuôi dưỡng, chăm sóc cho 23 người con nuôi sau khi cô rời cõi tạm vẫn luôn được nhiều người để tâm lo lắng trong những ngày qua.