Giải trí

Xúc động trước loạt ảnh lễ hỏa táng cố ca sĩ Phi Nhung, bầu không khí đau thương bao trùm

Xúc động trước loạt ảnh lễ hỏa táng cố ca sĩ Phi Nhung, bầu không khí đau thương bao trùm

Sau 11 ngày thi hài nằm ‘cô đơn’ ở bệnh viện, mới đây, lễ hỏa táng cố ca sĩ Phi Nhung đã được diễn ra tại Bình Hưng Hoà (TP.HCM). Sau lễ hỏa táng, NS Việt Hương cũng đã gấp rút đứng ra lo giấy tờ và ôm tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ để tổ chức tang lễ.

Đến rạng sáng 9/10, phía ekip của giọng ca Bông điên điển đã chia sẻ những khoảnh khắc hiếm hoi trong buổi lễ hỏa táng khép kín. Trong những bức hình được đăng tải, không khí lặng lẽ đau thương như bao trùm. Người thân cùng các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung xuất hiện với ánh mắt buồn bã, đầu đội khăn tang trắng. Hình ảnh 1 người con trai nuôi thẫn thờ ôm di ảnh Phi Nhung khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Con trai nuôi Phi Nhung ôm chặt di ảnh của mẹ, cùng các sư thầy tiến vào nơi hỏa táng.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên lễ hỏa táng được diễn ra kín đáo trong nội bộ gia đình. Tất cả người có mặt đều đeo khẩu trang cẩn thận, bảo hộ kín bưng và đảm bảo quy tắc 5K để phòng chống dịch Covid-19. Sau khi ‘lửa tắt’, tro cốt Phi Nhung đã được đưa về chùa làm lễ cúng.

Người thân cùng các con nuôi đội khăn tang đến chùa làm lễ cúng cho Phi Nhung.

Được biết, tro cốt của giọng ca Bông điên điển đã được nghệ sĩ Việt Hương ôm theo và rời Việt Nam trên chuyến bay lúc 20h30 ngay tối 8/10. Tại Mỹ, Phi Nhung sẽ được con gái, NS Việt Hương cùng trung tâm âm nhạc hải ngoại tổ chức lễ tang trang nghiêm để tiễn đưa lần cuối.

Khi chuyến bay mang tro cốt cố ca sĩ về Mỹ cất cánh, trang Fanpage Phi Nhung cũng đã đăng tải 1 dòng thông báo tiễn biệt ‘đẫm nước mắt’: ‘Chị đã mỉm cười và bay đi. Dù không thể về bên con gái Wendy trong hình hài nguyên vẹn như nguyện ước của con nhưng ca sĩ Phi Nhung cũng đã lên chuyến bay cuối cùng để về bên con gái’.

 

Con trai Hòa Minzy tròn 2 tuổi, vẻ ngoài đáng yêu 'đốn tim' khán giả!

(Techz.vn) Hình ảnh đáng yêu của con trai Hòa Minzy khiến dân tình "tan chảy" từ cái nhìn đầu tiên!