Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3 Wooyoungmi Edition đã bắt đầu mở bán

Samsung Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3 Wooyoungmi Edition đã bắt đầu mở bán

Một vài ngày trước, chúng ta đã thấy hình ảnh về các phiên bản Wooyoungmi của Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3 nhưng không có bất kỳ chi tiết nào về giá cả và tính khả dụng của chúng. Cho bạn nào chưa biết về Wooyoungmi, đây là thương hiệu quần áo nam Hàn Quốc do nhà thiết kế Youngmi Woo ra mắt tại Paris vào năm 2002.

Giờ đây, nhà bán lẻ trực tuyến Hàn Quốc- Coupang, đã cho chúng ta biết sẽ phải bỏ ra bao nhiêu tiền để có được những chiếc điện thoại thông minh phiên bản đặc biệt này. Phiên bản Wooyoungmi của Galaxy Z Flip3 có giá 1.628.000 KRW (1.360 USD) và Galaxy Z Fold3 là 2.328.000 KRW (1.945 USD), cả hai đều đi kèm với bộ nhớ 256GB. Phần còn lại của các thông số kỹ thuật vẫn giống như các phiên bản thông thường của chúng.

Cả hai điện thoại thông minh đều đi kèm với vỏ case và các phụ kiện bổ sung và bạn có thể đặt hàng trước một chiếc từ Coupang, công ty cho biết việc giao hàng sẽ bắt đầu vào ngày 22 tháng 10. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu những chiếc điện thoại Wooyoungmi Edition này sẽ độc quyền ở Hàn Quốc hay sẽ có phiên bản quốc tế. 

 

Samsung giới thiệu một số tính năng và phím tắt của S Pen cho Galaxy Z Fold3

(Techz.vn) Mẫu flagship Galaxy Z Fold3 không chỉ hỗ trợ một vài tính năng S Pen cơ bản mà nó còn có cả chỉ số S Pen Pro. Có thể năm nay Samsung không ra mắt dòng Galaxy Note mới nhưng Z Fold thừa hưởng tất cả các khả năng ghi chú mạnh mẽ và các phím tắt khác được kích hoạt bởi bút cảm ứng. Dưới đây là một số mẹo nhanh từ Samsung.