Giải trí

‘Con gái’ Hoài Linh từ tay trắng trở thành nữ đại gia đình đám showbiz, sở hữu cả triệu đô là ai?

‘Con gái’ Hoài Linh từ tay trắng trở thành nữ đại gia đình đám showbiz, sở hữu cả triệu đô là ai?

Trước đây, Hoài Linh từng tham gia bộ phim “Tía tôi là cao thủ” và nhanh chóng gây được sự chú ý với khán giả. Đây là sản phẩm vô cùng thành công đối với Hoài Linh và Việt Hương, trở thành bộ phim có doanh thủ kỷ lục trong dịp Tết năm đó.

Bên cạnh sự xuất hiện của Hoài LinhViệt Hương là dàn sao trẻ như Ngô Kiến Huy, Hoài Lâm, Khả Như, Ái Phương… “Tía tôi là cao thủ” kể lại cuộc sống của một gia đình miền Tây. Nơi đó vợ chồng ông Nho bà Nhã (do Hoài Linh, Việt Hương đảm nhận) sống cùng 4 đứa con là Trúc (Khả Như), Sương (Ái Phương), Vũ (Ngô Kiến Huy) và Dũng (Hoài Lâm).

kha-nhu-6

kha-nhu-3
Dàn diễn viên trong "Tía tôi là cao thủ" chụp ảnh cùng nhau

Cũng kể từ đó, Khả Như còn được biết đến với tư cách là cô con gái cưng trên màn ảnh của Hoài Linh. Ngoài đời, nam danh hài cũng rất quý mến Khả Như, thường chỉ dạy cho cô cả về cách sống, cách làm nghề.

Khả Như là gương mặt không còn xa lạ với khán giả Việt. Nữ diễn viên sở hữu ngoại hình xinh đẹp, tài năng nghệ thuật cũng không thể nào phủ nhận. Cô khá đa tài, hoạt động trong nhiều lĩnh vực. Trên thực tế, Khả Như việc gì cũng biết là vì trước đây quá khổ, phải làm mọi thứ để kiếm sống.

“Tôi đã phải làm rất nhiều nghề để kiếm sống như ca sĩ, MC, diễn viên sân khấu, diễn viên điện ảnh, đạo diễn, biên kịch, thiết kế thời trang, làm đạo cụ múa, vũ công. Tôi phải làm nhiều như vậy để phấn đấu, sinh tồn trong cái nghề mà gia đình không chọn”, Khả Như từng chia sẻ.

kha-nhu-1
Khả Như từng trải qua quãng thời gian khó khăn, vật lộn để trụ lại được với nghề

Thời điểm đó, mỗi tháng Khả Như kiếm về chỉ khoảng 3, 4 triệu đồng. Đã có lúc cô chán nản đến mức xem việc diễn xuất không phải nghề mà là nghiệp, dù rất cố gắng cũng chẳng thể bỏ được nó. Mỗi tháng chỉ kiếm được vài triệu, nữ diễn viên vô cùng lo lắng, không những không nuôi được bố mẹ mà ngay chính bản thân mình cũng chẳng sống nổi. Trong thời điểm khó khăn, Khả Như mỗi ngày chỉ được ăn bánh mì, mì gói.

Mãi sau này thành công mới tìm đến với Khả Như, giúp cô ghi dấu ấn mạnh mẽ trong showbiz Việt. 2 giải Mai Vàng, lọt Top 10 nghệ sĩ được yêu thích nhất năm… là những thành tích mà Khả Như từng đạt được. Giờ đây, cô nàng ngoài diễn xuất còn làm MC, giám đốc điều hành của Ruby Media – một công ty chuyên về đầu tư và phát triển phim ảnh.

kha-nhu-5
Giờ đây Khả Như đã tìm được chỗ đứng trong làng giải trí

Cùng với đó, tình hình kinh tế của “con gái” Hoài Linh giờ đây thay đổi rất nhiều. Trong một video hậu trường, Ngô Kiến Huy cho biết, Khả Như chính là người giàu nhất showbiz này. Để chứng mình cho lời mình nói, nam ca sĩ chia sẻ thêm: “Tài sản của chị Khả Như chính xác là hơn 120 tỷ. Tóm lại, Khả Như giàu nhất showbiz, tài sản trên 120 tỷ”.

Khán giả Việt cũng rất có thiện cảm với Khả Như vì cô nàng không những xinh đẹp lại rất hăng hái, nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật. Dù vậy cô vẫn đang chọn sống cuộc đời độc thân. Trong quá khứ, Khả Như từng hẹn hò với diễn viên Khương Ngọc. Cặp đôi sau đó đường ai nấy đi nhưng vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp, sẵn sàng hợp tác với nhau trong công việc.

kha-nhu-2
Khả Như và Khương Ngọc giờ đây vẫn gặp gỡ nhau như những người bạn thân

“Tôi với anh Ngọc chủ động gặp nhau để làm việc. Hai đứa sẵn sàng chỉ vào mặt nhau nói rằng: “Mày tầm bậy", “Mày im đi"... Chuyện đó không xảy ra với người yêu mà chỉ xảy ra với bạn. Tôi phát hiện ra rằng làm bạn thì chúng tôi làm ra được nhiều điều hay”, Khả Như chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.

 

Hoài Lâm một mình chống chọi bệnh tật, phản ứng của Bảo Ngọc khiến CĐM nghi đá xéo chồng cũ

(Techz.vn) – Những chia sẻ của Bảo Ngọc sau khi ly hôn con trai nuôi của Hoài Linh – Hoài Lâm khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều người cho rằng cô nàng đang nhắc khéo đến chồng cũ.