Giải trí

Biến căng: Hiếu Hiền bị nữ danh hài ‘đâm sau lưng’, Quyền Linh và dàn sao bức xúc lên tiếng

Biến căng: Hiếu Hiền bị nữ danh hài ‘đâm sau lưng’, Quyền Linh và dàn sao bức xúc lên tiếng

Vừa qua (15/9), diễn viên Hiếu Hiền gây chú ý khi chia sẻ bài đăng tố nữ đồng nghiệp “đâm sau lưng” mình. Dòng trạng thái rất dài nói về việc Hiếu Hiền bị vu hét giá cát xê quá cao, khiến anh bị nhiều người hiểu sai.

hieu-hien-1
Bài đăng của Hiếu Hiền tố đàn chị là danh hài 'đâm sau lưng'

Trên trang cá nhân, Hiếu Hiền viết: “Đây là điều mà mình luôn trăn trở mỗi đó đó cả gia đình yêu của Hiền nha! Chính anh cố đạo diễn Đông Hồng và gia đình anh cũng thừa nhận là có một người chị diễn viên hài nổi tiếng đã nói về mình khi chính anh Đông Hồng có nhã ý muốn mời mình ra Hà Nội hợp tác với phim của anh rằng: “Hiếu hiền bây giờ nó kêu cát xê cao lắm! Mà bây giờ nó giàu nứt vách luôn mời nó chi nữa?”.

Khi nghe xong mình chỉ biết cười khẩy cho xong và thấy nản lắm, không phải chỉ riêng chị ấy không đâu, còn rất nhiều những người như vậy… Muốn biết Hiền có làm giá và chảnh chọe hay không thì có rất nhiều người làm chứng cho mình mà”.

hieu-hien-2
Đoạn tin nhắn Hiếu Hiền đính kèm bài đăng

Đính kèm đó, Hiếu Hiền còn đăng tải 2 ảnh chụp tin nhắn giữa mình với một người được cho là bầu show. Trong đó, đối phương tỏ ra khâm phục nhân cách, con người của Hiếu Hiền. Nam diễn viên cũng bộc bạch với người này rằng: “Em chưa bao giờ làm giá hay chảnh chọe bao giờ anh ơi!”.

Dưới bài đăng của Hiếu Hiền, rất nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự bức xúc khi anh bị “chơi xấu”.  Akira Phan nói: “Em thi chương trình Cặp đôi hài hước, em mời anh diễn cùng tiểu phẩm, anh bỏ cả ngày trời ra tập bài rồi đi thi cùng em. Xong phần thi em gửi phong bì cho anh mà anh còn không chịu lấy nữa, nên anh em ai cũng hiểu anh chơi như thế nào mà. Luôn quý mến tình cảm và trân trọng anh”.

hieu-hien-3
Nhiều nghệ sĩ gửi lời động viên Hiếu Hiền

MC Nguyên Khang nhắn nhủ ngắn gọn: “Thương anh”.

NSƯT Minh Vượng dặn dò: “Cứ vui và lòng thanh thản là ok mà em. Thương quý nhiều”.

Quyền Linh thì chọc ghẹo: “Sao hôm anh rủ em đi nhậu, em đòi cát xê 1 tỷ?”.

hieu-hien-4
Hiếu Hiền là diễn viên gắn liền với hình ảnh thật thà, dễ thương

Khán giả Việt đồng cảm với Hiếu Hiền vì những tin đồn “trời ơi đất hỡi” ập đến như vậy. Đồng thời, mọi người cũng đồn đoán về danh tính nữ danh hài nổi tiếng mà anh nhắc đến. Showbiz đầy rẫy thị phi, chuyện nghệ sĩ hoạch họe, chơi xấu nhau không phải là chuyện hiếm gặp. Mong rằng Hiếu Hiền không quá bức xúc vì chuyện này và sẽ sớm trở lại với cuộc sống, hoạt động nghệ thuật bình thường.

 

Kim Tử Long làm ăn thua lỗ lại bị xù cát xê, mệt mỏi đến mức không mở nổi mắt

(Techz.vn) – Chia sẻ với mọi người, Kim Tử Long cho biết: “Kinh doanh vất vả, nhiều lúc tôi mệt mỏi, mặt mũi tối sầm, mở mắt không nổi, phải gọi người mua thuốc, tới cạo gió cho mình”.