Giải trí

'Con gái' Đàm Vĩnh Hưng công khai gọi Trường Giang là 'anh yêu', phản ứng của nam danh hài gây chú ý

'Con gái' Đàm Vĩnh Hưng công khai gọi Trường Giang là 'anh yêu', phản ứng của nam danh hài gây chú ý

Hôm 23/1, Văn Mai Hương gây chú ý khi tổ chức họp báo giới thiệu album “Hương (Scent)”. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của cô sau thời gian dài vắng bóng. Khán giả lẫn các đồng nghiệp đều rất háo hức, mong chờ. Có mặt tại buổi họp báo là nhiều gương mặt nổi tiếng showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, Đức Trí, Ali Hoàng Dương…

van-mai-huong-1

Đàm Vĩnh HưngVăn Mai Hương vốn có mối quan hệ vô cùng thân thiết. 2 năm trước, cặp đôi lần đầu công khai việc đã nhận nhau là ba con. Cơ duyên xảy ra vào năm 2012, trong một lần Đàm Vĩnh Hưng và Văn Mai Hương cùng tham gia một dự án. Khi đó cô vào vai con gái của nam ca sĩ, cũng kể từ đó cô nhận Mr.Đàm làm ba nuôi. “Ông hoàng nhạc Việt” cũng hứa luôn hỗ trợ khi Văn Mai Hương cần giúp đỡ trong công việc lẫn cuộc sống.

Trở lại với buổi họp báo của Văn Mai Hương, một tình huống hài hước đã xuất hiện. Cụ thể, khi thấy Trường Giang ngồi một mình ở chỗ khá xa, giọng ca “Cầu hôn” liền nói: “Anh lên đây, đã cao rồi ngồi gần cho đỡ khuất tầm nhìn”. Nghe xong, nam danh hài dù biết bị đàn em “cà khịa” vẫn di chuyển lên trên. Đáng chú ý, Văn Mai Hương còn gọi Trường Giang là “anh yêu”, khiến những ai có mặt đều bật cười. Bản thân ông xã Nhã Phương thì ngượng ngùng, đỏ mặt.

van-mai-huong-3

van-mai-huong-2

Trong buổi họp báo, Trường Giang liên tục kêu gọi, vỗ tay để Văn Mai Hương hát live tặng tất cả mọi người. Các nghệ sĩ khác liên tiếp dành lời khen cho giọng ca của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, “con gái” Đàm Vĩnh Hưng cho biết hiện mình đang có vấn đề về sức khỏe nên không có ý định biểu diễn tại họp báo. “Được” gợi ý hãy chuyển sang hát nhép, cô nàng thẳng thừng từ chối ngay lập tức.

van-mai-huong-4

Trước đó, Văn Mai HươngTrường Giang thường xuyên có những màn chọc ghẹo nhau công khai như vậy. Trong một lần cùng tham gia “Giọng ải giọng ai”, Trường Giang thậm chí còn tự nhận mình là Lê Hiếu để trêu đàn em.

 

Minh Tuyết hé lộ tình hình sức khỏe của Cẩm Ly, nói rõ sự thật về mối quan hệ chị em

(Techz.vn) – Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Minh Tuyết có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của chị gái Cẩm Ly cùng cuộc sống hôn nhân hiện tại bên ông xã Diệp Nghi Keith