Giải trí

Minh Tuyết hé lộ tình hình sức khỏe của Cẩm Ly, nói rõ sự thật về mối quan hệ chị em

Minh Tuyết hé lộ tình hình sức khỏe của Cẩm Ly, nói rõ sự thật về mối quan hệ chị em

Minh Tuyết là giọng ca vàng của làng nhạc Việt. Cô từng cùng chị gái Cẩm Ly làm mưa làm gió trên khắp các sân khấu tại Việt Nam. Sau này, dù đa phần sinh sống ở nước ngoài nhưng nữ ca sĩ vẫn rất được quan tâm, có chỗ đứng vững vàng trong showbiz. Bên cạnh đi diễn, Minh Tuyết còn làm giám khảo, huấn luyện viên của một số gameshow truyền hình.

cam-ly-minh-tuyet-6

Cách đây vài ngày, Minh Tuyết tham gia một cuộc phỏng vấn và có những chia sẻ đáng chú ý về chị gái Cẩm Ly cũng như cuộc sống hiện tại của mình.

Theo đó, Minh Tuyết cho biết, dịch bệnh thời gian qua đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến mình. Cô chia sẻ, ở Mỹ có những thời điểm rất căng thẳng, người dân hạn chế ra đường, không tụ tập đông người, luôn trang bị kĩ để bảo vệ bản thân. Riêng nhà của Minh Tuyết luôn dự trữ đồ ăn phòng trường hợp xấu nhất.

cam-ly-minh-tuyet-9

“Đến tháng 4, gạo trở nên khan hiếm, những mặt hàng như khẩu trang y tế giấy vệ sinh,… đều cháy hàng. Thậm chí, vì quá hỗn loạn, các chợ đã phải đưa ra thông báo, mỗi người chỉ được mua một món với số lượng quy định, như một người một bao gạo… Đó là khoảng thời gian khủng khiếp nhất. Mỗi lần đi chợ phải trang bị “vũ khí”, từ găng tay, khẩu trang, nước rửa tay, đồ xịt khuẩn…”, ca sĩ Minh Tuyết nói.

cam-ly-minh-tuyet-1

Bản thân em gái Cẩm Ly cảm thấy may mắn khi mình còn được lên sân khấu biểu diễn. Rất nhiều đồng nghiệp tâm sự với cô rằng họ rất buồn vì phải sống xa ánh đèn sân khấu, không thể làm nghề, một số người vì cách li thời gian dài đã bị trầm cảm.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Minh Tuyết kể lại câu chuyện dở khóc dở cười về chị gái Hà Phương trong mùa dịch vừa qua. Một hôm Hà Phương bị sốt khiến mọi người một phen hú vía. May mắn là cô chỉ bị sốt do đi tắm hay ăn uống trúng thực nên bị sốt nặng. “Thời điểm đó, gia đình tôi cảm thấy hoảng sợ và bàng hoàng. Ở New York, bệnh viện không có chỗ vào luôn” – Minh Tuyết nói.

cam-ly-minh-tuyet-2

Chia sẻ về chị gái Cẩm Ly, Minh Tuyết đề cập đến tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ. Cô cho biết Cẩm Ly vốn không phải là kiểu người mê ăn uống nên thường ăn không ngon. Điều này cộng thêm căn bệnh xoang nặng khiến sức khỏe giọng ca “Em sẽ là người ra đi” yếu đi. “Bây giờ chị cũng đang chăm sóc sức khỏe nên cũng ổn định hơn”, Minh Tuyết chia sẻ.

cam-ly-minh-tuyet-3

Bấy lâu vẫn xuất hiện một số tin đồn thất thiệt về quan hệ của Minh Tuyết Cẩm Ly. Trả lời về chuyện tình cảm chị em, bà xã Diệp Nghi Keith thành thật nói: “Chúng tôi ít nói chuyện nhưng chat trên Facebook khá nhiều. Chúng tôi có một nhóm chat, có cả mẹ nữa, nếu cần sẽ gọi điện thoại. Lâu lâu, tôi cũng gặp chị Phương. Tuy không gặp nhau nhiều nhưng đã nói là chị em rồi, dù có gặp 1 năm 1 lần nhưng vẫn khăng khít”.

cam-ly-minh-tuyet-4

Đặc biệt, khi đề cập đến vấn đề sinh con, em gái Cẩm Ly bộc bạch rằng cô cùng chồng không đặt nặng chuyện này. Khi về Việt Nam cũng có nhiều người hỏi chuyện, nhưng Minh Tuyết luôn cho rằng con cái là duyên số của trời cho. Nữ ca sĩ tiết lộ thêm, cuộc sống hiện tại của cô cùng chồng rất ổn, có con hay không thì hai người vẫn sẽ hạnh phúc như thường.

cam-ly-minh-tuyet-8

cam-ly-minh-tuyet-7

“Tôi có nói chuyện với ông xã, tôi nói “Nếu ông trời cho mình thì vui, còn nếu không cho anh có buồn không?”, anh ấy nói buồn có đó nhưng vẫn không sao”, Minh Tuyết chia sẻ.

 

Vừa lộ dấu hiệu bất ổn tâm lý, Hoài Lâm bất ngờ báo tin vui, em trai Hoài Linh còn nhắn nhủ ẩn ý

(Techz.vn) – Sau thời gian liên tục đăng những bài đăng buồn bã, vừa qua Hoài Lâm bất ngờ thông báo tin vui trên trang cá nhân.