Giải trí

Lương Bằng Quang công khai tin nhắn riêng tư, vạch trần ‘bộ mặt thật’ của Ngân 98

Lương Bằng Quang công khai tin nhắn riêng tư, vạch trần ‘bộ mặt thật’ của Ngân 98

Lương Bằng Quang Ngân 98 là cặp đôi đặc biệt của showbiz Việt khi năm lần bảy lượt gây xôn xao vì những chuyện chẳng giống ai. Họ thường xuyên có những phát ngôn, hành động táo bạo, gây chú ý trên mạng xã hội. Dù khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng cặp đôi vẫn cho thấy mình rất hòa hợp trong cách sống, không ngại bị chỉ trích thị phi. Từ lâu, hễ nhắc đến Lương Bằng Quang và Ngân 98, cư dân mạng lại nghĩ ngay đến những chuyện chẳng hay ho gì.

luong-bang-quang-8
Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi lệch tuổi nổi tiếng của Vbiz

Thế nhưng, phía sau đó cặp đôi chú – cháu này vẫn có những khoảnh khắc đáng yêu không kém. Vừa qua, Lương Bằng Quang gây chú ý khi chia sẻ dòng status đòi vạch trần bộ mặt thật của Ngân 98. Chủ nhân hit “Chính em” công khai đoạn tin nhắn của mình và Ngân 98.

luong-bang-quang-2
Lương Bằng Quang hài hước muốn tố bộ mặt thật của bạn gái

Theo đó, anh chàng được bạn gái “sai” đi chợ nhưng lại không biết phân biệt các loại rau. Ngân 98 phải gửi ảnh từng loại cho bạn trai, kèm theo lời dặn dò chi tiết. Có vẻ như Lương Bằng Quang đang muốn khoe chuyện mình đảm đang, bị bạn gái sai vặt thường xuyên. Anh chàng còn hài hước nói: “Lạy thần, khó thoát kiếp nội trợ”.

luong-bang-quang-1
Ảnh chụp tin nhắn của Lương Bằng Quang và Ngân 98

Dưới phần bình luận, Ngân 98 cũng không vừa khi “bóc phốt” ngược lại Lương Bằng Quang. Cô nàng nói: “Biết nhau hơn 4 năm trời, lần đầu chú được đi chợ nên chú khoe”.

Cộng đồng mạng tỏ ra thích thú, nhận ra Lương Bằng QuangNgân 98 cũng có những giây phút đáng yêu như bao cặp đôi khác. Hội chị em còn rủ nhau học hỏi cách hướng dẫn bạn trai đi chợ của Ngân 98, cũng không quên dành lời khen cho Lương Bằng Quang vì biết san sẻ việc nhà với đối phương.

luong-bang-quang-3

luong-bang-quang-4
Ngân 98 và CĐM bình luận dưới bài đăng của Lương Bằng Quang

Cách đây không lâu, trong một cuộc phỏng vấn, Lương Bằng Quang tiết lộ lý do khiến anh “mê mệt” Ngân 98. Hóa ra không phải vì ngoại hình như bao lời đồn thổi mà bởi anh thích việc cô nàng luôn sống thật, thẳng thắn và tự tin trong mọi hoàn cảnh.

luong-bang-quang-7
Lương Bằng Quang khẳng định yêu Ngân 98 vì chính con người của cô

“Thậm chí, cô ấy bình tĩnh và vững tâm lý ngay cả những lúc mình chẳng còn gì, những lúc ngặt nghèo nhất, những lúc cả thế giới quay lưng. Đó chính là điểm thu hút Quang”, nam nhạc sĩ chia sẻ.

 

Sơn Tùng bị chỉ trích cư xử hèn hạ, Trấn Thành cũng bất ngờ bị gọi tên giữa ồn ào của đàn em

(Techz.vn) – Giữa những tranh cãi liên quan đến sự việc của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, cái tên Trấn Thành cũng bất ngờ xuất hiện, bị đưa ra so sánh với đàn em.