Giải trí

NSND Hồng Vân vui mừng đón ‘con cưng’ ở tuổi 54, NSƯT Tự Long và dàn sao đồng loạt chúc mừng

NSND Hồng Vân vui mừng đón ‘con cưng’ ở tuổi 54, NSƯT Tự Long và dàn sao đồng loạt chúc mừng

NSND Hồng Vân là tượng đài của showbiz Việt với bề dày kinh nghiệm dồi dào. Ngoài làm diễn viên, cô còn là một đạo diễn sân khấu,  bà bầu nổi tiếng. Trong lĩnh vực hài kịch, NSND Hồng Vân là người phụ nữ duy nhất kết hợp ăn ý với cả “vua hài” đại diện cho hai miền là NSƯT Hoài LinhNSƯT Xuân Hinh. Trong giới giải trí, cô được các đồng nghiệp yêu quý, kính trọng nhờ tài năng lẫn nhân cách đẹp.

hong-van-14
NSND Hồng Vân được rất nhiều đồng nghiệp, khán giả yêu mến

Ở tuổi 54, NSND Hồng Vân vẫn rất miệt mài cống hiến cho nghệ thuật. Cô nỗ lực trong công việc dạy dỗ lứa nghệ sĩ trẻ, là “người mẹ” trong nghề, dìu dắt rất nhiều gương mặt mới. Vừa qua, NSND Hồng Vân vui mừng thông báo mình quyết định lấn sân sang cả lĩnh vực kinh doanh. Cô cho ra mắt một thương hiệu làm đẹp của riêng mình có tên gọi U.Life. Đây là sản phẩm bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp 100% từ thiên nhiên.

hong-van-4

hong-van-3

hong-van-5
Nhiều người nổi tiếng đã đến chung vui cùng NSND Hồng Vân

Hôm 21/1, NSND Hồng Vân đã chính thức giới thiệu “đứa con cưng” này đến với mọi người. Được biết, thương hiệu làm đẹp U.Life do NSND Hồng Vân và cộng sự nghiên cứu, trải nghiệm trong thời gian dài trước khi cho ra mắt.

hong-van-1

hong-van-2
Thương hiệu này là "đứa con cưng" mà NSND Hồng Vân ấp ủ bấy lâu

Có mặt tại sự kiện là rất nhiều người nổi tiếng khác như Ốc Thanh Vân, MC Đại Nghĩa, MC Nguyên Khang, Huỳnh Lập, Tấn Beo, Tô Hòa Thuận, Huy Khánh…

hong-van-6
NSND Hồng Vân xúc động khi ra mắt thương hiệu của riêng mình

Chia sẻ về “đứa con cưng” đặc biệt, NSND Hồng Vân không giấu nổi xúc động: “Đến bây giờ Vân mới có thể ngồi viết những lời cảm ơn đến tất cả mọi người. Cảm ơn những người bạn, người em, con cháu đã đến chung vui cùng Vân… Đi diễn mấy chục năm trời có bao giờ run đâu nhưng sau tối qua run thế, lần đầu lấn sân lĩnh vực hoàn toàn mới với Vân nên Vân phải cố gắng rất nhiều”.

hong-van-11 hong-van-10 hong-van-12 hong-van-13 hong-van-7 hong-van-8 hong-van-9
Nhiều nghệ sĩ gửi lời chúc mừng NSND Hồng Vân

So với các nghệ sĩ khác, NSND Hồng Vân lấn sân sang kinh doanh khá muộn. Dù vậy, mọi người vẫn hi vọng, với sự cẩn thận, nghiêm túc, thương hiệu làm đẹp của nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” sẽ tìm được chỗ đứng trong thị trường. Dưới phần bình luận, NSND Tự Long, diễn viên Cát Tường, diễn viên Mỹ Uyên, diễn viên Tô Hòa Thuận cùng rất nhiều sao Việt, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng đến NSND Hồng Vân.

 

Giữa lúc Hoài Linh liên tiếp nhận tin dữ, Hoài Lâm cũng suy sụp, để lộ tình trạng đáng lo ngại

(Techz.vn) – Khán giả thời gian qua rất quan tâm tình hình sức khỏe của NSƯT Hoài Linh sau khi ông liên tiếp phải nhận tin buồn người thân thiết qua đời. Những chia sẻ mới đây của Hoài Lâm – con nuôi Hoài Linh cũng gây lo lắng không kém.