Giải trí

Giữa lúc Hoài Linh liên tiếp nhận tin dữ, Hoài Lâm cũng suy sụp, để lộ tình trạng đáng lo ngại

Giữa lúc Hoài Linh liên tiếp nhận tin dữ, Hoài Lâm cũng suy sụp, để lộ tình trạng đáng lo ngại

Thời gian qua, Hoài Linh liên tiếp phải chứng kiến sự ra đi của những người thân yêu. Từ nghệ sĩ Chí Tài đến dì ruột và những nghệ sĩ khác đều lần lượt rời bỏ ông một cách đột ngột. Cú sốc nối tiếp cú sốc khiến nam danh hài khó có được tinh thần ổn định. Nhìn Hoài Linh, khán giả lại càng lo lắng cho sức khỏe của ông.

hoai-linh
Hoài Linh liên tiếp nhận tin buồn trong thời gian qua

Mặc dù chính Hoài Linh đã lên tiếng trấn an rằng sức khỏe mình bình thường, mọi chuyện vẫn ổn, nhưng nhìn dáng vẻ tiều tụy, gương mặt sưng húp vì khóc, khán giả vẫn không khỏi đau lòng. Mọi người hy vọng người thân, bạn bè sẽ ở bên nam danh hài nhiều hơn trong thời gian này, an ủi ông.

Hoài Lâm là cái tên được nhắc đến khá nhiều khi anh chàng không xuất hiện bên Hoài Linh thời gian qua. Ngay cả trong đám tang nghệ sĩ Chí Tài cũng không thấy nam ca sĩ có mặt. Cộng đồng mạng cho rằng giọng ca “Hoa nở không màu” đang dưỡng bệnh tại quê nhà nên không thể đến. Trên mạng xã hội, anh chàng cũng ít xuất hiện.

hoai-lam-5
Hoài Lâm đã không xuất hiện bên Hoài Linh trong thời gian dài 

Thế nhưng, sáng 23/1, con nuôi Hoài Linh bất ngờ chia sẻ liên tiếp hai bài đăng lên trang cá nhân. Đầu tiên là link bài hát của đồng nghiệp kèm dòng chú thích đầy ẩn ý: “Thứ tha đi ta hỡi”. Sau đó là bức ảnh lời dạy về hạnh phúc, trong đó mở đầu bằng những câu hỏi: “Con hỏi thầy hạnh phúc là gì? Sao con không có hạnh phúc?”.

hoai-lam-3

hoai-lam-1
Những bài đăng khá tâm trạng của Hoài Lâm sáng 23/1

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, Hoài Lâm còn viết: “Mình thật sự ghen tị hạnh phúc của mọi người”. Chính những động thái này của nam ca sĩ khiến cộng đồng mạng cảm thấy lo lắng, không hiểu có chuyện gì xảy ra mà con nuôi Hoài Linh lại tâm trạng như vậy?

hoai-lam-2
Nam ca sĩ để lại bình luận đầy ẩn ý dưới bài viết của mình

Các fan liên tiếp để lại lời động viên Hoài Lâm. Mọi người mong rằng anh sẽ bình tĩnh, nhìn mọi việc tích cực hơn. Một số người đưa ra lời khuyên để ổn định tinh thần của anh chàng.

“Thật ra ai cũng có những nỗi niềm riêng, khó khăn riêng. Đâu ai được hạnh phúc trọn vẹn, chỉ là ta chấp nhận và giấu nó đi, phấn đấu vì những điều tích cực để tìm hạnh phúc cho chính mình. Hãy gom hết những muộn phiền cất vào một góc. Lâm biết không mỗi khi chênh vênh tôi lại nghe cậu hát để thấy bình yên hơn. Lâm chính là chỗ dựa cho cảm xúc của tôi. Mạnh mẽ lên”.

“Lâm vẫn hạnh phúc đó chứ. Lúc này chỉ là tạm thời thôi, ai cũng có những lúc như thế, qua nhanh hay chậm là do mình. Rất nhiều người yêu quý và chờ nghe Lâm hát. Cố lên nhé”.

“Chúng ta ghen tị lẫn nhau thôi Lâm. Cuộc đời không cho ai tất cả mà. Cố gắng phát huy những cái mình có và dành thời gian chinh phục điều chưa có trong hiện tại nhé”.

hoai-lam-4
CĐM liên tiếp an ủi, động viên Hoài Lâm

Trước đó, cũng trong tháng 1/2021, Hoài Lâm từng bất ngờ thay đổi ảnh đại diện sau thời gian dài “ở ẩn”. Tuy nhiên, không lâu sau anh chàng lại xóa đi trong sự khó hiểu của mọi người.

 

Hoài Linh cùng dàn sao cấp tốc làm điều đặc biệt khi nghe tin nghệ sĩ Mạc Can sức khỏe suy yếu

(Techz.vn) – Biết tin sức khỏe nghệ sĩ Mạc Can suy yếu, cộng đồng mạng, giới nghệ sĩ không khỏi lo lắng, lập tức có hành động thiết thực để giúp đỡ.