Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc và ‘phi công trẻ’ kém 6 tuổi hết tình tứ lại công khai bày tỏ tình cảm

Ninh Dương Lan Ngọc và ‘phi công trẻ’ kém 6 tuổi hết tình tứ lại công khai bày tỏ tình cảm

 

Ninh Dương Lan Ngọc là “ngọc nữ” của điện ảnh Việt. Xinh đẹp, tài năng lại giàu có, gần như nữ diễn viên không còn thiếu điều gì. Cô trở thành hình mẫu với hội chị em, sở hữu lượng fan rất lớn. Người hâm mộ của Lan Ngọc giờ đây chỉ lo lắng nhất chuyện tình cảm của cô nàng. Sau chuyện tình với Minh Luân, nữ diễn viên chưa từng công khai bất cứ mối quan hệ nào.

ninh-duong-lan-ngoc-7
Ninh Dương Lan Ngọc nổi tiếng xinh đẹp, giàu có trong showbiz

Những năm qua, Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi hẹn hò với Chi Dân. Tuy nhiên, cả hai người trong cuộc vẫn luôn giữ im lặng, mặc cho rất nhiều bằng chứng được cộng đồng mạng tìm ra. Thời gian này, cặp đôi lại vướng tin đồn đường ai nấy đi. Như thường lệ, họ không lên tiếng, mọi người vì thế lại càng chú ý nhất cử nhất động của cả hai trên mạng xã hội, trong các gameshow.

ninh-duong-lan-ngoc-1
Ninh Dương Lan Ngọc sánh bước bên Lê Xuân Tiền trong sự kiện gần đây

Vừa qua, Lan Ngọc xuất hiện thân mật bên Lê Xuân Tiền – bạn diễn ăn ý của cô trong “Gái già lắm chiêu”. Cả hai cùng tham gia sự kiện của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, tình tứ đứng bên nhau. Cũng phải nói thêm, trong phim, Lê Xuân Tiền vào vai bạn trai trẻ tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc. Cặp đôi vô cùng ăn ý, lại rất đẹp đôi nên được “đẩy thuyền” khá nhiều. Hiếm ai biết, ngoài đời Lê Xuân Tiền thực tế kém Ninh Dương Lan Ngọc đến 6 tuổi.

ninh-duong-lan-ngoc-5
Cặp đôi trai tài gái sắc được rất nhiều fan yêu mến

So với Chi Dân, S.T Sơn Thạch, Lê Xuân Tiền cũng được ghép đôi rất nhiều với Ninh Dương Lan Ngọc. Nam diễn viên điển trai cũng không ngại việc thể hiện tình cảm với đàn chị. Trên mạng xã hội, Lê Xuân Tiền thường xuyên bình luận dưới bài đăng của Lan Ngọc. Nam thần nhiều lần gây bão vì những màn thả thính ngọt ngào với đàn chị.

ninh-duong-lan-ngoc-6
Bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc tối 21/1

Tối 21/1, “ngọc nữ” khoe ảnh mặt mũi lấm lem sau ghi hình kèm chú thích: “Ngày nào cũng thế”. Ngay phía dưới, Lê Xuân Tiền ngọt ngào nói: “Ngày nào cũng đẹp hả Ms.Q” (Ms.Q là tên của Lan Ngọc trong phim “Gái già lắm chiêu”). Trong khi đó, diễn viên Tiến Luật thì chọc ghẹo đàn em: “Nghiệp”.

ninh-duong-lan-ngoc-1 ninh-duong-lan-ngoc-2 ninh-duong-lan-ngoc-3 ninh-duong-lan-ngoc-4
Lê Xuân Tiền và nhiều sao Việt bình luận bài đăng của Lan Ngọc

ninh-duong-lan-ngoc-5
CĐM dở khóc dở cười khi nhìn gương mặt lấm lem của nữ diễn viên

Về phần cộng đồng mạng, những fan thích cặp đôi Ninh Dương Lan NgọcLê Xuân Tiền tỏ ra phấn khích, được phen ăn mừng. Nhiều khán giả đoán rằng hình ảnh nữ diễn viên lấm lem như vậy chắc chắn là sau khi ghi hình chương trình “7 nụ cười xuân”.

 

‘Chị Hai’ của NSƯT Hoài Linh đau đớn đăng cáo phó, CĐM lặng người chia buồn

(Techz.vn) – Sau sự ra đi của nhiều đồng nghiệp, danh ca Hương Lan – người mà NSƯT Hoài Linh vẫn thường gọi thân mật là “chị Hai” lại mới báo thêm một tin buồn khác.