Giải trí

Lương Bằng Quang khiến Ngân 98 tủi thân sau khi thú nhận lên giường với 14 cô gái khác

Lương Bằng Quang khiến Ngân 98 tủi thân sau khi thú nhận lên giường với 14 cô gái khác

Lương Bằng QuangNgân 98 vẫn luôn biết cách khiến dư luận phải chú ý đến mình nhờ những phát ngôn, cách ăn mặc chẳng giống ai. Vừa qua, nam nhạc sĩ gây bão khi tiết lộ về quá khứ “chăn gối” ngay trên sóng livestream. Cụ thể, khi bị Ngân 98 hỏi chuyện đã “qua tay” bao nhiêu người, Lương Bằng Quang thẳng thừng trả lời là 14 người, trong đó chỉ có 4 cái tên được công khai mà thôi.

luong-bang-quang-ngan-98-3

Việc cặp đôi thản nhiên bàn luận đến vấn đề riêng tư ngay trên sóng livestream tiếp tục gây ra nhiều tranh cãi. Có người ngưỡng mộ Lương Bằng Quang, nhưng cũng có người khó chịu vì anh và Ngân 98 liên tục nhắc đến chuyện nhạy cảm. Trước đó, không ít lần nam nhạc sĩ tự tin khẳng định khả năng “giường chiếu” chính là thứ giúp mình có thể giữ được một cô gái trẻ trung, xinh đẹp như Ngân 98 dù đã 40 tuổi.

luong-bang-quang-ngan-98-4

Đến ngày 20/1, đúng vào sinh nhật Ngân 98, Lương Bằng Quang chia sẻ bức ảnh chụp cùng bạn gái. Chủ nhân ca khúc “Chính em” khoe bữa tiệc nhỏ ấm cúng của cả hai. Đính kèm đó là chú thích, tiết lộ việc mình khiến Ngân 98 tủi thân ngay trong ngày đặc biệt này.

luong-bang-quang-1

Cụ thể, Lương Bằng Quang viết: “Sinh nhật chỉ 2 đứa, thôi dồn lại ngày 28/1 sinh nhật mình rồi tính sau. Chưa mua được quà vừa ý cho bạn đó luôn, làm bạn ấy tủi thân qua giờ”.

luong-bang-quang-ngan-98-1

Nhiều cô nàng đứng vào vị trí của Ngân 98, cho rằng Lương Bằng Quang quá thiếu tinh tế khi không chuẩn bị quà đúng ngày sinh nhật bạn gái. Với tâm lý là một cô gái bình thường, chắc chắn sẽ không tránh khỏi cảm giác tủi thân. Dẫu vậy, không ít người lại cho rằng quà cáp không phải chuyện quá quan trọng, miễn là hai người có thể ở bên nhau, cùng đón tuổi mới.

 

Ngân 98 xúi Lương Bằng Quang ‘làm bậy’ với mẹ mình, để lộ gia thế khủng bậc nhất vùng

(Techz.vn) – Chắc nhiều người sẽ phải giật mình khi biết được gia đình Ngân 98 có tiềm lực kinh tế khủng như vậy. Căn nhà khang trang 8 tầng lầu khiến ai cũng trầm trồ bất ngờ.