Giải trí

Bạn thân Thiều Bảo Trâm vạch trần sự thật, tố 'trà xanh' lấy áo Sơn Tùng mặc, ẩn ý chuyện bùa ngải

Bạn thân Thiều Bảo Trâm vạch trần sự thật, tố 'trà xanh' lấy áo Sơn Tùng mặc, ẩn ý chuyện bùa ngải

Cộng đồng mạng đang không ngừng bàn tán về nghi vấn Sơn Tùng M-TPThiều Bảo Trâm chia tay. Trong khi cả hai người trong cuộc đều chưa có bất cứ phát ngôn chính thức nào thì nhiều bạn bè của nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa liên tiếp có những chia sẻ đầy ẩn ý. Dù không nhắc đến tên Hải Tú nhưng mọi thông tin mà bạn Thiều Bảo Trâm đăng đều khiến cộng đồng mạng liên tưởng ngay đến gà cưng của Sơn Tùng.

thieu-bao-tram-8
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đang gây bão trên khắp các trang MXH

Cụ thể, hot mom Thanh Trần – một người bạn thân với Thiều Bảo Trâm đăng story: “Thương chị tôi, chị đã bên cạnh một người từ khi họ chưa có gì, xong sau đó một cô gái đã đến vô tình hay cố tình chụp nhiều góc cho người ta khen sao có tướng phu thê với ảnh quá vậy ta, xong xài icon cặp giống nhau quá ta, like hình nhau quá ta. Tui nhìn mà tui tức á, sức chịu đựng con người có giới thiệu chứ có phải cục đá đâu thấy vậy không tức”.

son-tung-1
Chia sẻ của Thanh Trần khiến nhiều người nghĩ ngay về Hải Tú

Đặc biệt, Thanh Trần còn nhắc đến chi tiết chiếc áo: “Rồi có áo sao không mặc đi mặc áo bồ người ta vậy, có kì quá không?”. Cùng trong ngày 20/1, Hải Tú đăng ảnh mặc một chiếc áo sơ mi, thắt cà vạt theo phong cách giống hệt Sơn Tùng cách đây vài năm. Bức ảnh này gây bão khắp nơi, sau chia sẻ của Thanh Trần càng khiến dư luận nghi ngờ Hải Tú đã mặc lại áo của “sếp”?

son-tung-3
Chồng của Thanh Trần cũng bức xúc lên tiếng

Chồng của Thanh Trần cũng có đăng bài đầy bức xúc: “Gửi cái con thớt đây, mày không biết là mày xấu và gian ma hả? Nhìn con người mày là tao biết mày sống *** cự kỳ, giả bộ này nọ nhưng thực chất con người mày vô cùng nguy hiểm, mưu mô tính kế.

Tao nghĩ ông kia bị mày bỏ bùa quá, chứ thứ như mày đừng bao giờ so sánh với chị tao nha. Nhân quả tới nhanh lắm, coi chừng *** nha con, sống bớt giả tạo và *** đi. Dislike cái loại thớt như mày”.

son-tung-4
Chiếc áo của Hải Tú giống hệ áo Sơn Tùng từng mặc vài năm trước

Trước đó, Xoài Non, Linh Ngọc Đàm, Tùng Maru lần lượt đăng hình chụp chiếc bánh sinh nhật với dòng chữ “Be happy sister” (Vui vẻ nhé chị gái), cho biết đã ở cùng Thiều Bảo Trâm. Nữ ca sĩ cũng đăng hình kèm chú thích: “Cảm ơn các em đã ở bên chị lúc này”. Ngoài nhắn nhủ người đẹp gốc Thanh Hóa hãy vui lên, Xoài Non còn nhắc đến từ “trà xanh” khiến cộng đồng mạng xôn xao cho rằng đã có “biến” xảy ra giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

 

Xôn xao phản ứng của Sơn Tùng trước nghi vấn ‘cắm sừng’ Thiều Bảo Trâm, chạy theo ‘trà xanh’

(Techz.vn) – Giữa lúc dư luận đang đứng ngồi không yên vì nghi vấn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay, bất cứ động thái nào của người trong cuộc cũng đủ gây chú ý.