Giải trí

Xôn xao phản ứng của Sơn Tùng trước nghi vấn ‘cắm sừng’ Thiều Bảo Trâm, chạy theo ‘trà xanh’

Xôn xao phản ứng của Sơn Tùng trước nghi vấn ‘cắm sừng’ Thiều Bảo Trâm, chạy theo ‘trà xanh’

Trong suốt 8 năm qua, Sơn Tùng M-TPThiều Bảo Trâm bị nghi hẹn hò bí mật, lộ hàng loạt bằng chứng cho thấy mình là một đôi. Các fan của nam ca sĩ cũng dần chuyển từ phản đối sang chấp nhận người đẹp gốc Thanh Hóa. Thế nhưng, tối muộn 20/1, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn cặp đôi đã đường ai nấy đi sau 8 năm bên nhau.

thieu-bao-tram-9
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nhiều lần dính nghi vấn hẹn hò

Chuyện bắt nguồn từ chiếc bánh sinh nhật có dòng chữ “Be Happy sister” (Vui vẻ nhé chị gái). Lần lượt những người bạn thân thiết với Thiều Bảo Trâm đều đăng ảnh chiếc bánh kèm những chia sẻ đầy ẩn ý. Đặc biệt, Xoài Non – vợ Xemesis còn nói: “Nhân quả sẽ đến sớm thui trà xanh hihi”. Việc này khiến mọi người cho rằng lý do khiến Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP chia tay là vì sự xuất hiện của người thứ ba.

thieu-bao-tram

thieu-bao-tram-1

thieu-bao-tram-2

thieu-bao-tram-3
Chiếc bánh kem khởi nguồn cho loạt drama đêm 20/1

Trong lúc dư luận đang xôn xao, các fan còn phát hiện Thiều Bảo Trâm đã unfollow Sơn Tùng M-TP. Động thái này càng khiến mọi chuyện bị đẩy đi xa hơn. Ở chiều ngược lại, nam ca sĩ quê Thái Bình vẫn để nguyên chế độ theo dõi Thiều Bảo Trâm. Động thái này khiến nhiều fan lại cho rằng cả hai chỉ đơn giản là giận dỗi, không phải chia tay như lời đồn. 

thieu-bao-tram-11

thieu-bao-tram-10
Hải Tú bị nghi là nhân vật "trà xanh" mà bạn bè Thiều Bảo Trâm nhắc đến

Trước đây, người đẹp sinh năm 1994 là cô gái duy nhất được anh theo dõi trên mạng xã hội. Đến tháng 10/2020, giọng ca “Chúng ta của hiện tại” theo dõi thêm một cô gái nữa là Hải Tú – gà cưng trong công ty của mình. Hải Tú cũng là người bị nghi xen vào mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Từ khi đầu quân cho công ty của Sơn Tùng, nữ diễn viên trẻ thường xuyên có những bài đăng, bức ảnh khá tương đồng với “sếp”.

thieu-bao-tram-5

thieu-bao-tram-7

thieu-bao-tram-6

thieu-bao-tram-4
Loạt bài viết tâm trạng được Thiều Bảo Trâm yêu thích hồi tháng 12/2020

Ở một diễn biến khác, cư dân mạng đang đặt ra nghi vấn liệu có phải Thiều Bảo TrâmSơn Tùng đã rạn nứt từ hồi tháng 12/2020? Một số người phát hiện cô nàng thả tim cho những bài đăng nói về sự phản bội, chia tay. Trước mắt đây vẫn chỉ là phỏng đoán của dân mạng, thực hư thế nào vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

 

Chồng màn ảnh của NSND Hồng Vân khóc suốt 6 tháng vì bị cấm diễn, không có nổi 50 nghìn trong người

(Techz.vn) – Là bạn diễn ăn ý của NSND Hồng Vân, thầy của Việt Hương, Thúy Nga… Minh Nhí từng được biết đến như danh hài hàng đầu Việt Nam. Thế nhưng, biến cố lớn trong sự nghiệp đã dạy anh bài học lớn.