Giải trí

Con gái chưa tổ chức đám cưới, Lê Giang đã nôn nóng muốn có cháu ngoại để bồng bế

Con gái chưa tổ chức đám cưới, Lê Giang đã nôn nóng muốn có cháu ngoại để bồng bế

 

Lê Lộc là nữ diễn viên trẻ nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi có mẹ là nghệ sĩ đình đám Lê Giang. Dù sự nghiệp chưa thực sự bật lên nhưng Lê Lộc vẫn nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ khi có chuyện tình đẹp với bạn trai Tuấn Dũng. Mối quan hệ này được Lê Giang hết mực ủng hộ, thậm chí nữ danh hài nhiều lần công khai ủng hộ, gọi Tuấn Dũng là con rể. 

Dù không sở hữu ngoại hình cao ráo nhưng Tuấn Dũng lại có gương mặt hiền lành, thiện cảm, tính cách chân thành và luôn dành sự yêu thương, quan tâm đặc biệt cho Lê Lộc. Cặp đôi phát triển tình cảm từ mối quan hệ bạn thân, không lâu sau đó chính thức hẹn hò và hiện tại chỉ đợi "ngày lành tháng tốt" để về chung nhà. Nam diễn viên trẻ thường xuyên ghé thăm nhà bạn gái, được Lê Giang coi như con trong nhà. 

Tuấn Dũng đến ăn Tết nhà Lê Lộc

Mới đây, trong dịp đầu năm mới, Lê Giang khoe clip có "con rể tương lai" đến chơi. Không chỉ được mẹ bạn gái ân cần quan tâm, anh trai Lê Lộc là Duy Phước cũng gọi Tuấn Dũng là em rể. Đáng chú ý, nữ diễn viên Bố Già còn đặc biệt dặn dò con gái và bạn trai: "Mẹ nói rồi đó, 2 con năm 2023 phải có cháu ngoại cho mẹ".

Dù Lê Lộc và Tuấn Dũng chưa kết hôn nhưng Lê Giang đã rất nôn nao có cháu ngoại. Trước đó, cặp đôi cũng nhiều lần bị gia đình và khán giả giục kết hôn nhưng cả hai vẫn "im hơi lặng tiếng". Trong một clip hậu trường chương trình “Mẹ chồng nàng dâu”, Lê Lộc từng thẳng thắn tiết lộ cô và Tuấn Dũng cho đến hiện tại vẫn chưa tổ chức đám cưới là vì tài chính chưa sẵn sàng. Khi có người gợi ý nhờ Lê Giang hỗ trợ, Lê Lộc đáp: "Những tài sản đó thì là của mẹ em. Lớn rồi, đâu có kêu mẹ hoài được".

 

Trấn Thành liên tiếp báo tin vui về 'Nhà Bà Nữ' chỉ sau chưa đầy 1 tuần ra rạp

Phim mới Trấn Thành liên tục nhận về hàng loạt thành tích ngay trong tuần đầu ra mắt.