Giải trí

Trấn Thành liên tiếp báo tin vui về 'Nhà Bà Nữ' chỉ sau chưa đầy 1 tuần ra rạp

Trấn Thành liên tiếp báo tin vui về 'Nhà Bà Nữ' chỉ sau chưa đầy 1 tuần ra rạp

Tiếp nối thành công của bộ phim Bố Già khuynh đảo phòng vé vào năm 2021, Trấn Thành tiếp tục cho ra mắt bộ phim điện ảnh Nhà Bà Nữ, công chiếu ngay mồng 1 Tết. Dù ra mắt cùng thời điểm với loạt phim điện ảnh khủng như Chị chị em em 2, Xác ướp: Cuộc phiêu lưu đến London (Mummies)... nhưng tác phẩm của ekip Trấn Thành vẫn đạt thành tích khủng khi đã cán mốc  100 tỷ đồng trong 3,5 ngày công chiếu, vượt mặt cả Bố già.

Một yếu tố khiến nhiều khán giả ra rạp xem phim của Trấn Thành là do ekip của đoàn phim có chiến lược truyền thông vô cùng tốt và phủ sóng khắp mặt trận từ thực hiện cine-tour cho đến việc tạo ‘trend’ trên mạng xã hội Tiktok với các clip diễn xuất ngắn của dàn sao Nhà Bà Nữ.

Mới đây, vào ngày 28/1, fanpage TRẤN THÀNH FILMS đã đăng tải loạt thành tích ấn tượng của phim Nhà Bà Nữ như đạt top 5  trending trên TikTok và cán mốc 2 triệu vé sau 6 ngày đầu tiên:

“Gia đình bà Nữ top 5 trending TikTok nè anh chị cô bác ơi! 

Cảm ơn mọi người trên tóp tóp đã hăng say duet và theo dõi các nội dung của Nhà Bà Nữ nha!”

“NHÀ BÀ NỮ CHẠM MỐC 2 TRIỆU VÉ SAU 6 NGÀY CHIẾU ĐẦU TIÊN! 

Thêm một cột mốc nữa được tạo ra bằng sự ủng hộ và yêu thương của khán giả, không gì hạnh phúc bằng. Nhà Bà Nữ xin được cảm ơn và trân trọng rất rất rất nhiều tình cảm này quý vị ơi”.

Dưới những thông báo này, Trấn Thành cũng gửi lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ bộ phim của mình. Có thể thấy, Trấn Thành vô cùng mát tay trong lĩnh vực sản xuất phim điện ảnh khi anh liên tiếp có hai phim điện ảnh đạt mốc hơn trăm tỷ. Thậm chí bộ phim Nhà Bà Nữ hứa hẹn sẽ tiếp tục khuynh đảo phòng vé tháng đầu năm này trên phạm vi cả nước.

 

Uyển Ân tiết lộ không công khai bạn trai, lí do vì ‘ám ảnh’ chuyện tình cảm của Trấn Thành

Em gái Trấn Thành tiết lộ lý do không công khai bạn trai, muốn sống ‘ẩn mình’ trong tình yêu.