Giải trí

Con dâu tỷ phú từng tố Ngọc Trinh đào mỏ, cắm sừng mặc áo trễ nải táo bạo, khoe trọn vòng 1 gợi cảm

Con dâu tỷ phú từng tố Ngọc Trinh đào mỏ, cắm sừng mặc áo trễ nải táo bạo, khoe trọn vòng 1 gợi cảm

 

Đào Lan Phương là con dâu thứ của tỷ phú Hoàng Kiều - người từng có mối quan hệ tình cảm công khai với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Cả hai hẹn hò từ cuối năm 2016 nhưng chỉ hơn 3 tháng sau đã chia tay trong nhiều ồn ào. Cụ thể, tỷ phú Hoàng Kiều không chỉ thừa nhận chuyện "ngày 7 đêm 3" với chân dài sinh năm 1989 mà còn tố thẳng cô là người đào mỏ, cắm sừng. 

"Thằng Lân nó khui ra cái vụ trong họp báo, tôi nào có ngờ biết là nó có người tình thứ nhì, thứ ba trong lúc tôi có (quen Ngọc Trinh). Biết vậy tôi mới bỏ, hiểu chưa? Tôi biết con người nó không có tốt. Ví dụ nó nói tôi em cần phải đi chiếc xe 20 tỷ thì thôi, tôi biết rồi. Hiểu chưa?", ông Hoàng Kiều  nói.

Là con dâu của tỷ phú Mỹ gốc Việt giàu nhất thế giới nên Đào Lan Phương nhận được không ít sự quan tâm từ khán giả. Mới đây, cô khiến dân tình xôn xao khi khoe ảnh gợi cảm trên mạng xã hội.

Đào Lan Phương khoe ảnh gợi cảm ở tuổi U40

Cụ thể, cựu người mẫu quê Bắc Ninh đăng ảnh mặc áo sơ mi trễ nải, phô bày vòng 1 gợi cảm cùng làn da trắng sứ không tì vết. Dù đã bước vào tuổi U40, trải qua 2 lần sinh nở nhưng con dâu tỷ phú Hoàng Kiều vẫn giữ được thân hình thon gọn đáng ngưỡng mộ. Cô thừa nhận bản thân thích ăn mặc quyến rũ và chồng cô là Sammy Hoàng ủng hộ điều đó. 

Chồng Đào Lan Phương ủng hộ vợ ăn mặc gợi cảm

"Anh Sammy hoàn toàn tôn trọng quyền riêng tư và sở thích của vợ. Anh sống ở Mỹ nên có tư tưởng phóng khoáng, cái nhìn thoáng về thời trang và thẩm mỹ. Hầu như tôi và chồng không có quan điểm đối lập trong cách ăn mặc", Đào Lan Phương nói.

Thân hình quyến rũ của Đào Lan Phương

Không còn hoạt động trong showbiz mà chuyển hướng sang kinh doanh, dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhưng cái tên Đào Lan Phương chưa bao giờ hết hot. Bên cạnh nhan sắc cực phẩm, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều còn gây chú ý vì cuộc sống sang chảnh, ngập trong xe sang, đồ hiệu. Sang chảnh là thế nhưng cựu người mẫu quê Bắc Ninh được xem là người có tính cách cởi mở, gần gũi, tạo thiện cảm với tất cả mọi người trong lần gặp đầu tiên.

 

Đông Nhi khoe ảnh 'ái nữ' hóa trang thành Bạch Tuyết, cộng đồng mạng dậy sóng vì quá đáng yêu

(Techz.vn) Những bức ảnh mới nhất con gái Đông Nhi khiến cư dân mạng bấn loạn bởi sự dễ thương, xinh xắn hết mức.