Giải trí

NSƯT Chí Trung rụng rời tay chân, Bảo Thanh bàng hoàng nhận tin tang sự từ NSND Minh Hằng

NSƯT Chí Trung rụng rời tay chân, Bảo Thanh bàng hoàng nhận tin tang sự từ NSND Minh Hằng

Tối muộn ngày 6/4, NSND Minh Hằng khiến dư luận đứng ngồi không yên khi thông báo về sự ra đi của bố ruột. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thảng thốt: “Bố ơi… Sao bố lại bỏ con đi vào lúc này cơ chứ”. Không lâu sau, NSND Minh Hằng chia sẻ thêm về thông tin tang lễ. Tin tức này khiến đồng nghiệp, khán giả vô cùng bất ngờ. Bởi chỉ mới gần 2 tháng trước, chồng của NSND Minh Hằng vừa qua đời.

minh-hang-8

minh-hang-7

Mọi người không khỏi quặn lòng trước sự mất mát của NSND Minh Hằng. Nỗi đau nối tiếp nhau, khán giả lẫn các nghệ sĩ lo lắng cho tinh thần và sức khỏe của nữ diễn viên hơn bao giờ hết.

Diễn viên Kim Oanh bình luận: “Ôi trời ơi chị yêu ơi, em thương chị quá. Chị phải giữ sức khỏe nhé. Em xin chia buồn với chị cùng gia đình ạ”.

Diễn viên Bảo Thanh xúc động: “Ôi! Cố gắng lên mẹ. Mạnh mẽ lên mẹ nhé”.

Diễn viên Tùng Dương cũng động viên: “Mạnh mẽ lên chị yêu ơi. Thương chị quá!”.

minh-hang-3 

minh-hang-1

Ca sĩ Trịnh Minh Quân nhắn nhủ: “Ôi, em xin vô cùng chia buồn với chị! Mạnh mẽ lên chị nhé!”.

Đạo diễn Trọng Trinh đau xót: “Anh Tuệ vừa mất giờ lại đến bố mất. Khổ thân em. Cố gắng vượt qua em nhé. Cho anh xin chia buồn cùng em và gia đình Hằng nhé! Thành kính phân ưu”.

NSƯT Chí Trung: “Xin chia buồn cùng em và gia quyến về sự mất mát vô cùng lớn lao, nhất lại nằm trong thời điểm này!”.

minh-hang-5 minh-hang-6 minh-hang-4

minh-hang-2

Trước đó, vào ngày 14/3, chồng của NSND Minh Hằng là tiến sĩ toán học Nguyễn Huy Tuệ qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh nặng, hưởng thọ 76 tuổi. Hai người nên duyên khi nữ diễn viên đã bước sang U50. Dù vậy, tiễn sĩ Tuệ vẫn luôn rất quan tâm, săn sóc vợ.

minh-hang-9

 

Sống trong hạnh phúc được 8 năm thì người chồng thứ hai của NSND Minh Hằng ra đi, để lại mất mát lớn cho bà. Chưa kịp lấy lại tinh thần thì giờ đây bố của NSND Minh Hằng lại rời cõi tạm. Mong rằng với sự động viên, quan tâm của mọi người, nữ nghệ sĩ sẽ sớm vượt qua nỗi đau. 

 

Vừa lộ ghi âm khóc lóc, ‘gạ tình’ ông Võ Hoàng Yên, bà Nguyễn Phương Hằng có động thái cứng rắn

(Techz.vn) – Không chỉ dừng lại ở việc chỉ trích, lên tiếng với truyền thông, bà Nguyễn Phương Hằng mới đây đã có động thái cứng rắn liên quan đến sự việc lộ đoạn ghi âm tình cảm với ông Võ Hoàng Yên.