Giải trí

Ngọc Trinh bị khui loạt ảnh ‘phơi thân’ phản cảm trong quá khứ, nhức mắt vì cơ thể không che chắn

Ngọc Trinh bị khui loạt ảnh ‘phơi thân’ phản cảm trong quá khứ, nhức mắt vì cơ thể không che chắn

Trong showbiz Việt, Ngọc Trinh có lẽ là hiện tượng đặc biệt bậc nhất. Không có những hoạt động nghệ thuật nổi trội, cũng chẳng phát ngôn khôn khéo nhưng lại rất nổi tiếng. CĐM luôn chia làm hai phe khi nhắc đến chân dài gốc Trà Vinh. Người ngưỡng mộ cuộc sống xa hoa, giàu có, cũng có kẻ mỉa mai, dùng lời lẽ không hay để bình phẩm.

ngoc-trinh-6

Cách đây không lâu, câu chuyện Ngọc Trinh bị trộm mất bộ sưu tập đồng hồ trị giá 15 tỷ đồng trở thành chủ đề gây bàn tán. Cái tên Ngọc Trinh dường như chưa bao giờ hết nóng, nhất cử nhất động đều gây được sự chú ý. Trong lúc chuyện buồn chưa nguôi ngoai, Ngọc Trinh mới đây lại bị cư dân mạng khui lại loạt ảnh trước đây. Đầu tiên là bức hình cô cùng Vũ Khắc Tiệp tham gia một gameshow, sau đó là nhắc lại ồn ào ảnh nóng trong quá khứ.

ngoc-trinh-5

ngoc-trinh-1

Hình ảnh Ngọc Trinh tạo dáng táo bạo, còn không thèm che chắn gì, thản nhiên phơi bày từng bộ phận khiến nhiều người sửng sốt. Trong hình nhan sắc của cô không được xinh đẹp như hiện tại, phong cách còn khá "phèn".

ngoc-trinh-2

ngoc-trinh-3

Khoảng 10 năm trước, những bức ảnh của Ngọc Trinh lần đầu xuất hiện trên mạng xã hội, tạo nên cú sốc cho cư dân mạng. Thông tin được lan truyền trên mạng rằng đây là thời điểm cô nàng mới lên Sài Gòn, mon men vào nghề người mẫu và chưa ý thức được những việc làm của mình. Người ghét bỏ, chỉ trích, nhưng cũng có ý kiến ngờ vực vì ngoại hình của cô gái đó kém sắc hơn chân dài “Vòng eo 56” rất nhiều.

Dù vậy, một số người đã tung ra bằng chứng cho thấy người trong ảnh chính là Ngọc Trinh khi vị trí nốt ruồi cũng giống y hệt. Ở chiều ngược lại, Vũ Khắc Tiệp khi đó lên tiếng phủ nhận hoàn toàn đó không phải Ngọc Trinh, từ chối trả lời thêm thông tin liên quan đến bộ ảnh.

ngoc-trinh-7

 

Trở lại với dư luận, mọi người vốn đã quen với việc cứ thỉnh thoảng Ngọc Trinh lại tung ra một bộ ảnh ăn mặc thiếu trước hụt sau, thậm chí không thèm che đậy. Nhưng những tấm hình 10 năm trước lại trông rất phản cảm, dù đó có là Ngọc Trinh hay là ai chăng nữa cũng khó chấp nhận nổi. 

 

Rò rỉ hình ảnh công an đến tận nhà Ngọc Trinh làm việc, CĐM xôn xao 'đứng ngồi không yên'

(Techz.vn) – Những hình ảnh cho thấy công an có mặt tại nhà Ngọc Trinh để làm việc đang khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều người cho rằng chuyện này có liên quan đến vụ mất trộm cách đây không lâu.