Giải trí

Rò rỉ hình ảnh công an đến tận nhà Ngọc Trinh làm việc, CĐM xôn xao 'đứng ngồi không yên'

Rò rỉ hình ảnh công an đến tận nhà Ngọc Trinh làm việc, CĐM xôn xao 'đứng ngồi không yên'

Chuyện Ngọc Trinh mất trộm bộ sưu tập đồng hồ trị giá khoảng 15 tỷ đồng vẫn đang khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao những ngày qua. Bên cạnh những lời động viên, căn dặn thì cũng xuất hiện không ít người mỉa mai, tỏ ra hả hê. Giá trị quá lớn nên Ngọc Trinh sau đó đã nhờ cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

ngoc-trinh-7

Vừa qua, một đoạn clip quay tại nhà Ngọc Trinh bỗng nhiên xuất hiện trên mạng xã hội. Trong đó có sự xuất hiện của lực lượng công an. Có vẻ như mọi người đang điều tra, tìm hiểu về vụ trộm xảy ra cách đây không lâu. Khu vực cửa được cho là nơi tên trộm đột nhập được xem xét kỹ càng hơn cả.

ngoc-trinh-1

ngoc-trinh-2

ngoc-trinh-3

Căn biệt thự của Ngọc Trinh được trang hoàng lộng lẫy, trông rất bắt mắt. Tuy nhiên hệ thống an ninh, bảo vệ lại khá lỏng lẻo. Cửa ra vào nhiều nhưng thiếu chắc chắn. Bên cạnh đó căn biệt thự này rộng đến 800m2 nhưng lại không có bất cứ bóng dáng của bảo vệ nào, chỉ có Ngọc Trinh và 2 nữ giúp việc ở. Cô nàng còn thường xuyên quay các ngóc ngách trong nhà lên mạng, dễ bị kẻ xấu nắm bắt sơ hở.

ngoc-trinh-4

ngoc-trinh-7

Theo chia sẻ của Ngọc Trinh, đêm vụ việc xảy ra, bản thân cô phát hiện ngay từ lúc trộm đột nhập vào. Tuy nhiên, vì an toàn của bản thân mà chân dài gốc Trà Vinh đành phải giả vờ ngủ. Tên trộm thậm chí còn đi ngang qua giường của cô. 10 phút sau khi tên trộm sang phòng khác Ngọc Trinh mới bắt đầu chạy xuống lầu, hô hoán rồi gọi cửa giúp việc. Sự việc lần này đúng là bài học lớn với người đẹp.

ngoc-trinh-5 ngoc-trinh-6

 

 

Sau vụ trộm, Ngọc Trinh mất một thời gian mới ổn định lại được tinh thần. Vừa qua cô nàng còn cùng bạn bè đến Đà Lạt du lịch xả hơi. Dù còn khá buồn vì thiệt hại số tiền lớn nhưng Ngọc Trinh có vẻ như đã vui vẻ, tích cực hơn.

Nguồn ảnh: Yan

 

‘Phi công trẻ’ kém 12 tuổi của Lệ Quyên bị khui quá khứ sướt mướt, nồng nhiệt bên các ‘chị đẹp’

(Techz.vn) – Những mối quan hệ trong quá khứ của Lâm Bảo Châu mới đây lại bị cư dân mạng “đào lại”. Nhiều người bất ngờ vì độ đào hoa của anh chàng nhưng cũng phần nào nhận thấy gu bạn gái hơn tuổi qua nhiều năm vẫn vậy.