Thể thao

Phát ngôn 'đi vào lòng đất', Zeros nhận án phạt nặng nhất lịch sử VCS

Phát ngôn 'đi vào lòng đất', Zeros nhận án phạt nặng nhất lịch sử VCS

Là một trong những tuyển thủ lắm tài nhiều tật bậc nhất nền LMHT Việt Nam, Zeros từng có nhiều phát ngôn gây tranh cãi và bị BTC VCS cảnh cáo về án phạt. Mới đây, Zeros lại có phát ngôn không đúng mực và phải nhận án phạt nặng nhất lịch sử VCS.

Cụ thể, Zeros Minh Lộc đã có phát biểu trên livestream rằng: “Mùa này dịch bệnh căng căng một tý để các đội tuyển không đi MSI được...”

Phát ngôn 'đi vào lòng đất', Zeros nhận án phạt nặng nhất lịch sử VCS
Phạm Minh Lộc là người chơi đường trên nổi tiếng của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

Rạng sáng 7/4, trang facebook chính thức của BTC giải Liên minh huyền thoại Việt Nam (VCS) đã ra thông báo chính thức về việc cấm vĩnh viễn “Zeros” Phạm Minh Lộc khỏi giải đấu.

“THÔNG BÁO XỬ PHẠT TUYỂN THỦ PHẠM "ZEROS" MINH LỘC

Chi tiết: Tuyển thủ Zeros của đội tuyển SBTC Esports có những phát ngôn gây ảnh hưởng đến giải đấu, cụ thể vào buổi Livestream trên kênh cá nhân tuyển thủ Zeros đã có những phát ngôn không đúng mực, gây ảnh hưởng đến hình ảnh giải đấu.

Lỗi vi phạm 8.2.5: Phát ngôn về VCS, Riot và Liên Minh Huyền Thoại.

Nhận thấy tính nghiêm trọng của vấn đề nhất là trong bối cảnh dịch bệnh đ

 

Muốn thành công tại Việt Nam, LMHT Tốc chiến phải làm được 5 điều sau

(Techz.vn) Đưa một trò chơi PC thành công như LMHT lên di động là một nhiệm vụ đầy thách thức. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn mong Riot Games có thể làm được 5 điều sau đối với LMHT Tốc chiến.

ang rất căng thẳng hiện nay, BTC quyết định BAN vĩnh viễn tuyển thủ Zeros ra khỏi khuôn khổ giải VCS. Quyết định này sẽ có hiệu lực ngay lập tức”.

Phát ngôn 'đi vào lòng đất', Zeros nhận án phạt nặng nhất lịch sử VCS
Zeros Minh Lộc có phát ngôn chấm dứt sự nghiệp của mình tại VCS.

Trên trang cá nhân, Zeros đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn “Bye VCS” trước khi khóa tài khoản của mình. Với phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình, Zeros đã bị rất nhiều đồng nghiệp, những người thân cận chỉ trích. Có vẻ như lần này, không ai còn có thể bênh được tuyển thủ lắm tài nhiều tật này nữa rồi.

TOÀN CẢNH PHỐT ZEROS "BAN VĨNH VIỄN" Thầy giáo BA gánh nợ

 

Vừa lên được rank Thách Đấu, Thầy giáo Ba đã bị cả cộng đồng mạng cà khịa cực gắt

(Techz.vn) Công sức cày cuốc lên rank Thách Đấu LMHT của thầy giáo Ba lại bị học trò đem ra làm trò cười như thế này đây!

Tag:

VCS

lmht

zeros