Giải trí

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều nằm hớ hênh để lộ vùng nhạy cảm, vòng 1 bốc lửa gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều nằm hớ hênh để lộ vùng nhạy cảm, vòng 1 bốc lửa gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh

Trưa mùng 5 Tết (5/2), cựu người mẫu Đào Lan Phương - con dâu thứ của tỷ phú Hoàng Kiều - khiến dân tình trầm trồ khi đăng tải bức ảnh giường chiếu cực kì quyến rũ lên trang Facebook cá nhân kèm dòng caption "thả thính": "Đừng ví em là biển vì em là của anh". 

Chân dài sinh năm 1983 diện chiếc váy hồng xẻ tới hông, dáng nằm hớ hênh để lộ ra đôi chân thon dài nuột nà cùng một nửa vòng 3 nóng bỏng khiến dân tình không khỏi "đỏ mặt". Phần ngực váy khoét sâu phô bày vòng 1 "khủng" cực kì quyến rũ. Ở độ tuổi U40, bà mẹ 2 con vẫn sở hữu "đôi gò bồng đảo" gợi cảm hơn cả "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh - tình cũ một thời của bố chồng tài phiệt. 

daolanphuong-4
daolanphuong-3
daolanphuong-2
Loạt ảnh gợi cảm trên trang cá nhân của Đào Lan Phương
Cựu người mẫu nóng bỏng không kém tình cũ của bố chồng

Nếu thường xuyên theo dõi Đào Lan Phương trên MXH sẽ thấy, dù đã là mẹ 2 con nhưng cựu người mẫu khá cởi mở trong cách ăn mặc. Mỹ nhân 8x thường xuyên khoe những bức hình "mát mẻ" trên trang cá nhân, phô bày nhan sắc trẻ trung và thân hình "chuẩn đét" mà biết bao người mơ ước. Ở độ tuổi 39, khó có người đẹp nào trong showbiz Việt có thể giữ được ngoại hình cực phẩm giống như con dâu tỷ phú Hoàng Kiều. 

Đào Lan Phương và chồng

Trước khi trở thành dâu hào môn, Đào Lan Phương từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2004. Giữa lúc sự nghiệp đang thành công rực rỡ, năm 2011, cô bất ngờ tuyên bố kết hôn và rút lui khỏi showbiz. Chồng của cô là thiếu gia Sammy Hoàng - con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều, cả hai nên duyên sau một lần tham gia chương trình từ thiện. Dù đã nhiều năm chung sống và có với nhau 2 con 1 trai 1 gái nhưng cả hai vẫn mặn nồng như thưở đầu. Anh luôn tôn trọng, ủng hộ mọi sở thích của bà xã và hết mực chiều chuộng Đào Lan Phương. Có lẽ nhờ vậy mà con dâu tỷ phú Hoàng Kiều luôn vui vẻ, hạnh phúc và ngày càng trẻ trung hơn.

 

Hari Won đi đường đầu năm đã bị 'vét' sạch túi còn đúng 3.000 đồng, lý do làm dân tình ngã ngửa

(Techz.vn) Đầu năm đầu tháng ra đường mà trong túi còn có 3.000 đồng, Hari Won "hết hồn" vì suýt rơi vào tình huống "dở khóc dở cười".