Giải trí

Hari Won đi đường đầu năm đã bị 'vét' sạch túi còn đúng 3.000 đồng, lý do làm dân tình ngã ngửa

Hari Won đi đường đầu năm đã bị 'vét' sạch túi còn đúng 3.000 đồng, lý do làm dân tình ngã ngửa

Nửa đêm ngày mùng 4 Tết (4/2), Hari Won đăng tải lên trang Facebook cá nhân dòng trạng thái kể lại sự cố cô vừa gặp phải: 

"Trên đường về~ 

Mình thấy cũng gần 2 triệu nên mạnh miệng đổ đầy a ơi~

Và người ta báo 1 triệu 820 nghìn ...

Dạ... giờ chỉ còn 3.000 ...

Ôi hết hồn

Xém chết!".

Theo đó, trên đường về nhà, bà xã Trấn Thành tiện đi đổ xăng xe luôn. Nữ ca sĩ khi đó chỉ còn gần 2 triệu tiền mặt nhưng vẫn "hào phóng" hô đổ... đầy bình. Khi được báo số tiền cần trả là 1triệu 820 nghìn đồng, Hari Won "hết hồn" vì còn dư đúng... 3.000 đồng. Chỉ cần đổ thêm một xíu nữa thôi là giọng ca Anh Cứ Đi Đi sẽ rơi vào tình huống "dở khóc dở cười", khó xử với người bán. 

Bình luận của sao Việt dưới bài đăng của Hari Won

Dưới phần bình luận, nam diễn viên Song Luân cũng chia sẻ tình huống "hú hồn" của mình: "Bữa em thử rồi. Moi cả 2 đô ra cộng vô mới đủ". Trương Quỳnh Anh trêu chọc: "Để em cho chị thêm 7.000 nữa cho chẵn 10.000". Tiến Luật bình luận: "Thói tiền lộn chứ gì"... Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng để lại bình luận chọc ghẹo Hari Won: "Chuyển khoản hay cà thẻ thì bao nguyên cây xăng còn được mà ta", "Suýt thì đội quần luôn nha chị", "Thế này chị quên bỏ tiền vô ví anh Xìn thì tính sao đây trời",... 

Hari Won nhiều lần đi ăn quên mang tiền bị quản lý "bóc mẽ" trên MXH

Trấn Thành từng chia sẻ câu chuyện Hari Won thời đang yêu đi ăn phải "muối mặt" vay anh 30.000 đồng để trả tiền ăn vì không đủ... tiền mặt. Cho đến bây giờ, cô nàng vẫn giữ thói quen không mang nhiều tiền mặt bên người, nhiều lần bị chị quản lý "bóc mẽ" nhiều tình huống "dở khóc dở cười" trên mạng xã hội. May mắn là đi đâu cũng có chị quản lý chu đáo và ông xã chiều chuộng nên Hari Won vẫn rất thoải mái "duy trì thói quen" của mình!

 

'Bắt chước' Thiều Bảo Trâm làm điều này với Sơn Tùng M-TP, Hải Tú nhận cái kết đắng ngắt!

(Techz.vn) Liên tục "bắt chước" Thiều Bảo Trâm làm điều đặc biệt với Sơn Tùng M-TP nhưng Hải Tú lại nhận phản ứng trái ngược với "tình cũ" của "chủ tịch".