Ô tô

‘Cơn ác mộng’ của Honda City chuẩn bị về đại lý, giá dự kiến bóp nghẹt Toyota Vios và Hyundai Accent

‘Cơn ác mộng’ của Honda City chuẩn bị về đại lý, giá dự kiến bóp nghẹt Toyota Vios và Hyundai Accent

Giá bánh chính thức của mẫu sedan cỡ trung Skoda Slavia mới sẽ được công bố vào tuần đầu tiên của tháng 3/2022. Tuy nhiên, mẫu xe này sẽ bắt đầu có mặt tại các đại lý từ ngày 10/2 tới đây. Đây là thông tin mới nhất, đến từ Zac Hollis - Giám đốc Bán hàng, Dịch vụ và Tiếp thị của Skoda Auto.

Trả lời một tweet, Zac Hollis đã tiết lộ rằng việc công bố mức giá chính thức, bán và giao xe cho khách hàng của Slavia sẽ bắt đầu từ tuần đầu tiên của tháng tiếp theo. Đây sẽ là sản phẩm thứ 2 của Skoda nằm trong Chiến lược Ấn Độ 2.0.

‘Cơn ác mộng’ của Honda City chuẩn bị về đại lý, giá dự kiến bóp nghẹt Toyota Vios và Hyundai Accent ảnh 1

Tương tự như Kushaq, mẫu sedan Skoda Slavia mới sử dụng nền tảng MQB-A0 IN được nội địa hóa rất nhiều. So với phiên bản Skoda Rapid, Skoda Slavia sedan mới có kích thước lớn hơn và có nhiều tính năng hơn.

Chiếc sedan Skoda Slavia mới có kích thước chiều dài 4.541mm, chiều rộng 1.752mm và chiều cao 1.487mm, do đó dài hơn 128mm, rộng hơn 53mm và cao hơn 21mm so với Rapid. Slavia sở hữu trục cơ sở dài 2.651mm và cung cấp không gian cốp chứa đồ rộng nhất trong phân khúc, ở mức 521 lít.

‘Cơn ác mộng’ của Honda City chuẩn bị về đại lý, giá dự kiến bóp nghẹt Toyota Vios và Hyundai Accent ảnh 2

Nội thất của Skoda sedan mới trông tương tự như Kushaq. Slavia có yếu tố như trang trí nội thất, thiết bị chuyển mạch, lỗ thông hơi điều hoà, vô lăng 2 chấu tích hợp các nút điều khiển, nút bấm, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10 inch và bảng điều khiển điều hoà dựa trên cảm ứng được kế thừa từ người anh em SUV Kushaq. Tuy nhiên, mẫu sedan mới có các lỗ thông hơi điều hòa hình tròn ở 2 bên thay vì các lỗ hình lục giác. Slavia có một bảng công cụ kỹ thuật số đầy đủ với 3 chủ đề khác nhau.

Thêm vào đó, chiếc sedan mới sẽ có một số tiện nghi bao gồm ghế bọc da, sạc không dây, ghế thông gió, Android Auto không dây và Apple CarPlay, công nghệ xe hơi kết nối, vào cửa không cần chìa khóa, kiểm soát khí hậu tự động, cửa sổ trời chỉnh điện, gương chiếu hậu bên trong tự động làm mờ, đèn hậu và đèn pha LED.

‘Cơn ác mộng’ của Honda City chuẩn bị về đại lý, giá dự kiến bóp nghẹt Toyota Vios và Hyundai Accent ảnh 3

Để đảm bảo an toàn cho người dùng, Skoda Slavia có 6 túi khí, màn hình áp suất lốp, hệ thống vi sai điện tử (EDS), kiểm soát ổn định điện tử (ESC), camera đỗ xe phía sau, giá treo ghế trẻ em Isofix, phanh đa va chạm và tùy chọn giữ dốc.

Dòng xe Slavia sẽ được phân phối với 3 phiên bản là Active, Ambition and Style. Sẽ có 2 tùy chọn động cơ xăng tăng áp với dung tích 1.0L, TSI 3 xi-lanh và 1.5L, 4 xi-lanh TSI cung cấp công suất 115 mã lực với mô-men xoắn 178 Nm và 150 mã lực với 250 Nm.

‘Cơn ác mộng’ của Honda City chuẩn bị về đại lý, giá dự kiến bóp nghẹt Toyota Vios và Hyundai Accent ảnh 4

Tuy giá bán chính thức của Skoda Slavia vẫn chưa được công bố nhưng theo truyền thông Ấn Độ, mẫu sedan này có giá dự kiến từ 10 Rs lakh - Rs 16 lakh (Khoảng 304 - 487 triệu đồng tiền Việt). Slavia được xếp ở cùng phân khúc với Honda City, Toyota Vios và Hyundai Accent.

 

Giá lăn bánh Hyundai Grand i10 tháng 2/2022: Rẻ giật mình, đe nẹt VinFast Fadil và Kia Morning

(Techz.vn) Giá lăn bánh Hyundai Grand i10 trong tháng 2/2022 đang ở mức hấp dẫn, tạo ra áp lực cho Hyundai Grand i10 và Kia Morning.