Ô tô

Rò rỉ hình ảnh mẫu xe ‘hất cẳng’ Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner, hứa hẹn gây sốt khi ra mắt

Rò rỉ hình ảnh mẫu xe ‘hất cẳng’ Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner, hứa hẹn gây sốt khi ra mắt

Chỉ một tuần sau khi mẫu xe được cho là phiên bản Proton của Geely Haoyue - Okavango ở các thị trường khác - được nhìn thấy khi đang di chuyển hướng tới Cao nguyên Genting, chiếc SUV lớn nhất của Proton đã được xuất hiện một lần nữa, lần này là ở Segambut khu vực gần trạm thu phí Jalan Duta.

Rò rỉ hình ảnh mẫu xe ‘hất cẳng’ Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner, hứa hẹn gây sốt khi ra mắt ảnh 1

Đây có vẻ là chiếc xe đã được nhìn thấy đang hướng đến địa điểm du lịch nổi tiếng trên đỉnh đồi Cao nguyên Genting, có đăng ký biển số thương mại giống hệt nhau, cũng như được che đậy với một lớp ngụy trang tương tự.

Tại Philippines, Okavango trang bị động cơ xăng 3 xi-lanh tăng áp 1.5L với sự hỗ trợ từ hệ thống hybrid nhẹ 48 volt, công suất 187 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm, truyền lực tới bánh trước thông qua hộp số ly hợp trượt kép ướt 7 cấp.

Rò rỉ hình ảnh mẫu xe ‘hất cẳng’ Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner, hứa hẹn gây sốt khi ra mắt ảnh 2

Trong khi đó tại Trung Quốc, mẫu xe Geely Haoyue sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.8L, 4 xi-lanh cho công suất tối đa 181 mã lực và 300 Nm, cũng được kết nối với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Khi Haoyue được cung cấp với bố cục 5 và 7 chỗ ngồi cho thị trường Trung Quốc, cấu hình được cho là những gì người tiêu dùng mong đợi rộng rãi - Proton X90 ở Malaysia vẫn chưa được biết đến. Nhưng mẫu xe này sẽ được trang bị 3 hàng ghế và có thêm một điểm khác biệt chính so với mẫu SUV tiếp theo có kích thước nhỏ hơn là X70.

Rò rỉ hình ảnh mẫu xe ‘hất cẳng’ Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner, hứa hẹn gây sốt khi ra mắt ảnh 3

Cho đến nay, có rất ít dấu hiệu về ngày xuất hiện chính thức của chiếc Proton SUV lớn nhất – X90, tuy nhiên việc tăng cường thử nghiệm thực địa đang dấy lên tin đồn rằng buổi ra mắt của mẫu xe này sẽ được diễn ra trong tương lai gần.

 

Tuyệt phẩm SUV của Mỹ lộ diện, đe nẹt Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe với thiết kế ấn tượng

(Techz.vn) Mẫu SUV 7 chỗ tới từ thương hiệu ô tô của Mỹ chắc chắn sẽ tạo ra sự uy hiếp lớn dành cho Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe.