Ô tô

Siêu phẩm MPV mới của Kia đổ bộ đại lý với giá 360 triệu, lu mờ Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga

Siêu phẩm MPV mới của Kia đổ bộ đại lý với giá 360 triệu, lu mờ Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga

Mẫu MPV Kia Carens của hãng xe Hàn Quốc đã sẵn sàng để tạo nên một cơn sốt tại thị trường Ấn Độ. Trước khi chính thức được bán ra thị trường, Carens đã bắt đầu có mặt tại các đại lý Kia trên khắp Ấn Độ. Quá trình sản xuất mẫu MPV này đang được tiến hành tại cơ sở có trụ sở tại Anantapur của Kia đặt ở Andhra Pradesh. Khách hàng có thể đặt cọc trước mẫu xe này bằng cách trả số tiền 25.000 Rs (khoảng 7,5 triệu đồng).

Siêu phẩm MPV mới của Kia đổ bộ đại lý với giá 360 triệu, lu mờ Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga ảnh 1

Kia Carens mới sẽ được phân phối với các phiên bản Premium, Prestige, Prestige Plus, Luxury và Luxury Plus. Xe có tuỳ chọn cấu hình 6 chỗ và 7 chỗ (tùy biến thể khác nhau). Dòng sản phẩm này sẽ đi kèm với động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên, xăng tăng áp 1.4L và động cơ diesel 1.5L tạo ra công suất lần lượt là 115 mã lực với mô-men xoắn 144 Nm, 140 mã lực với 242 Nm và 115 mã lực với 250 Nm. Hộp số sàn 6 cấp sẽ là tiêu chuẩn, trong khi hộp số tự động DCT 7 cấp và chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp sẽ được dành riêng cho các biến thể xăng tăng áp và diesel.

Siêu phẩm MPV mới của Kia đổ bộ đại lý với giá 360 triệu, lu mờ Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga ảnh 2

Kia Carens sở hữu trục cơ sở dài nhất trong phân khúc là 2.780mm. Mẫu MPV này dài hơn lần lượt 40mm, 30mm và 20mm so với Maruti XL6, Toyota Innova Crysta và Hyundai Alcazar. Trục cơ sở dài đảm bảo chiếc xe có không gian rộng rãi cho người ngồi ở hàng ghế thứ hai và thứ ba. Mẫu MPV của Kia đã được trang bị rất nhiều tiện ích bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch, hệ thống âm thanh Bose, sạc điện thoại không dây, ghế trước thông gió, khay để đồ phía sau ghế và hệ thống đèn 64 màu xung quanh cabin xe.

Bộ trang bị an toàn tiêu chuẩn của Kia Carens bao gồm 6 túi khí, kiểm soát ổn định điện tử (ESC), hệ thống giám sát áp suất lốp, giá treo ghế trẻ em Isofix, phanh đĩa trước và sau. Các trang bị như cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau, camera quan sát phía sau chỉ được cung cấp trên các phiên bản cao cấp.

Siêu phẩm MPV mới của Kia đổ bộ đại lý với giá 360 triệu, lu mờ Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga ảnh 3

Tại Ấn Độ, giá bán của Kia Carens ước tính dao động trong khoảng 12 lakh Rs – 19 lakh Rs (khoảng 360 – 570 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mẫu xe này là đối thủ cạnh tranh với Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga, Suzuki XL7 và Toyota Innova Crysta.

 

Khách hàng rần rần đặt hàng mẫu SUV 391 triệu đồng, thiết kế lu mờ Kia Seltos, Toyota Corolla Cross

(Techz.vn) Mẫu SUV giá rẻ đã tạo nên một cơn sốt thu hút đông đảo người tiêu dùng, tạo áp lực lớn cho Kia Seltos và Toyota Corolla Cross.