Ô tô

Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ‘run cầm cập’ vì siêu đối thủ sắp ra mắt có thiết kế tuyệt mỹ

Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ‘run cầm cập’ vì siêu đối thủ sắp ra mắt có thiết kế tuyệt mỹ

Jeep Compass Trailhawk facelift 2022 dự kiến sẽ được trình làng trong tháng 2/2022. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất từ truyền thông quốc tế thì thời điểm ra mắt mẫu xe này sẽ bị hoãn lại đến tháng 3. Bản cập nhật của Jeep Compass Trailhawk sẽ nhận được một số thay đổi đáng chú ý từ trong ra ngoài nhưng thiết lập động cơ vẫn được giữ nguyên.

Những hình ảnh gián điệp mới nhất tiết lộ rằng Jeep Compass Trailhawk 2022 sẽ có đèn pha thiết kế mới và bánh xe hợp kim cắt kim cương mới. Cả cản trước và sau cũng sẽ được sửa đổi để cải thiện góc độ tiếp cận và khởi hành của xe.

Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ‘run cầm cập’ vì siêu đối thủ sắp ra mắt có thiết kế tuyệt mỹ ảnh 1

Các yếu tố thiết kế như lớp sơn hoàn thiện màu đen trên các trụ A, B và C, đề can màu đen trên mui xe, màu đỏ xuất hiện trên đường viền cửa sổ, mái và đường ray mái sẽ làm tăng thêm vẻ thể thao cho xe. Jeep Compass Trailhawk facelift 2022 sẽ có ký hiệu 4X4 và huy hiệu Trailhawk ở phía sau. Tương tự như bản nâng cấp Compass thông thường, Jeep Compass Trailhawk 2022 sẽ cung cấp hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,1 inch mới, lớn hơn với phần mềm UConnect 5 hỗ trợ Android Auto, Apple CarPlay và nhận dạng giọng nói.

Danh sách các tính năng cũng sẽ bao gồm bảng điều khiển được thiết kế mới với đường khâu da mềm mại, bảng điều khiển công cụ mới, vô lăng mới, camera đỗ xe 360 ​​độ, ghế thông gió, sạc điện thoại thông minh không dây và công nghệ xe hơi được kết nối.

Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ‘run cầm cập’ vì siêu đối thủ sắp ra mắt có thiết kế tuyệt mỹ ảnh 2

Như đã đề cập ở trên, Jeep Compass Trailhawk facelift 2022 mới sẽ tiếp tục sử dụng động cơ diesel Multijet 2.0L tương tự như bản cũ, sản sinh công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn 350Nm. Động cơ sẽ được ghép nối với hộp số tự động 9 cấp. Chiếc SUV sẽ đi kèm với hệ thống Activ Drive 4X4, chế độ Rock và kiểm soát đổ đèo.

Ngoài Jeep Compass Trailhawk facelift 2022 cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson và Honda CR-V, nhà sản xuất ô tô Mỹ đã sẵn sàng thâm nhập phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Ấn Độ với mẫu xe Jeep Meridian vào giữa năm 2022. Chiếc SUV sẽ được trang bị động cơ turbo diesel 2.0L, 4 xi-lanh, công suất 173 mã lực và 200Nm. Động cơ dầu có khả năng được tăng cường với hệ thống hybrid nhẹ 48V. Meridian sẽ dựa trên Jeep Commander hiện đang được bán ở thị trường Brazil.

 

Toyota Corolla Cross đột ngột điều chỉnh giá bán: Khách Việt bất ngờ, Kia Seltos sửng sốt

(Techz.vn) Ngay sát Tết Nguyên Đán, giá bán của Toyoca Corolla Cross đã được điều chỉnh khiến cho đại kình địch Kia Seltos không khỏi ngỡ ngàng.