Ô tô

Toyota Corolla Cross đột ngột điều chỉnh giá bán: Khách Việt bất ngờ, Kia Seltos sửng sốt

Toyota Corolla Cross đột ngột điều chỉnh giá bán: Khách Việt bất ngờ, Kia Seltos sửng sốt

Mẫu xe Toyota Corolla Cross vừa bất ngờ được Toyota điều chỉnh giá bán tăng 10 triệu đồng so với trước đây. Cụ thể, phiên bản Corolla Cross 1.8G có giá bán 730 triệu đồng, bản 1.8V có giá 830 triệu đồng và bản 1.8HV có giá 920 triệu đồng. Các phiên bản được điều chỉnh giá bán sẽ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro5 mới. Trong khi đó, những phiên bản theo chuẩn khí thải Euro cũ đã được nhập về từ trước vẫn sẽ giữ nguyên mức giá bán như cũ.

Toyota Corolla Cross đột ngột điều chỉnh giá bán: Khách Việt bất ngờ, Kia Seltos sửng sốt ảnh 1

Bên cạnh đó, hai phiên bản 1.8V và 1.8HV còn được nâng cấp tính năng DRCC (Điều khiển hành trình chủ động) hoạt động ở tất cả dải tốc độ. Toyota Việt Nam hiện là một trong số những hãng xe đi đầu trong việc giới thiệu các mẫu xe đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5 đến người tiêu dùng. Trước Toyota Corolla Cross thì Toyota Land Cruiser Prado, Toyota Fortuner (CBU) và Toyota Raize mới cũng đã được cập nhật theo chuẩn khí thải Euro 5.

Toyota Corolla Cross đột ngột điều chỉnh giá bán: Khách Việt bất ngờ, Kia Seltos sửng sốt ảnh 2
Toyota Corolla Cross đột ngột điều chỉnh giá bán: Khách Việt bất ngờ, Kia Seltos sửng sốt ảnh 3

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Cross được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 7 tuỳ chọn màu sơn ngoại thất là: Xám, xanh, đỏ, trắng, nâu, bạc, đen. Mẫu xe này là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-3, Ford EcoSport, Kia Seltos, Honda HR-V, Hyundai Kona…

Thiết kế của Toyota Corolla Cross có nhiều đường nét tương đồng với thế hệ mới nhất của Toyota RAV4. Vẻ ngoài của xe trông đậmc hất SUV, khoẻ khoắn. “Kỳ phùng địch thủ” của Kia Seltos được Toyota xây dựng trên nền tảng kiến trúc toàn cầu mới là TNGA đã xuất hiện trên C-HR và Corolla Altis. Phần đầu của Toyota Corolla Cross khá nổi bật khi sở hữu lưới tản nhiệt giống Hilux mới cùng với đèn pha LED và cản trước hầm hố.

Toyota Corolla Cross đột ngột điều chỉnh giá bán: Khách Việt bất ngờ, Kia Seltos sửng sốt ảnh 4

Bên trong cabin, Toyota Corolla Cross dùng tông màu chủ đạo là đỏ Terra Rossa. Xe sở hữu nhiều trang bị tiện nghi như ổ cắm USB, cửa gió hàng ghế sau, điều hoà 2 vùng, ghế lái chỉnh điện, cửa sổ trời chỉnh điện, ghế phụ chỉnh điện 4 hướng, màn hình giải trí 9 inch tích hợp Apple CarPlay và màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch,…

Sức mạnh của Toyota Corolla Cross tới từ khối động cơ xăng 1.8L với công suất tối đa 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 175 Nm. Phiên bản hybrid 1.8L được kết nối với mô-tơ điện 600V, cho phép xe đạt công suất tổng lên tới 170 mã lực và mô-men xoắn 305 Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số vô cấp CVT.

Toyota Corolla Cross đột ngột điều chỉnh giá bán: Khách Việt bất ngờ, Kia Seltos sửng sốt ảnh 5

Toyota Corolla Cross sở hữu đầy đủ những trang bị an toàn cần thiết như cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, camera 360, cảnh báo áp suất lốp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo điểm mù, kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử, phanh ABS/EBD/BA, 7 túi khí…

Sau Tết Nguyên Đán, nhiều khả năng Toyota Corolla Cross sẽ được bổ sung phiên bản thể thao GRS.

 

Rò rỉ hình ảnh mẫu xe ‘hất cẳng’ Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner, hứa hẹn gây sốt khi ra mắt

(Techz.vn) Mẫu xe mới cạnh tranh với Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner đang được rất nhiều người tiêu dùng mong ngóng.