Doanh nhân

‘Cỗ máy kiếm tiền’ của ông Phạm Nhật Vượng chịu tổn thất để ứng phó với tâm bão virus Corona

‘Cỗ máy kiếm tiền’ của ông Phạm Nhật Vượng chịu tổn thất để ứng phó với tâm bão virus Corona

Ngành du lịch là một trong những lĩnh vực chịu ảnh hưởng nặng nề giữa tâm dịch do virus Corona gây ra. Hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl của tỷ phú Phạm Nhật Vượng cũng đang “chịu chung số phận”.

Vingroup cho hay hiện tại khách Trung Quốc tại Vinpearl đã cắt giảm đến 95%, đặc biệt không có khách đến từ các tỉnh thành có dịch virus Corona (nCoV) của nước này.

Riêng hệ thống Vinpearl Nha Trang, bắt đầu từ ngày 22/1 vừa qua, nhân viên y tế túc trực để đo nhiệt độ của 100% khách Trung Quốc và kiểm tra y tế bất kỳ khách nào có biểu hiện bất thường: ho, mặt đỏ, mỏi mệt...  Những khu vực công cộng trên đảo được tăng tần suất khử trùng lên nhiều lần.

Đặc biệt, ở các khu vực thường xuyên có nhiều khách ghé đến như: nhà hàng, shop mua sắm đã được tăng cường lưu thông không khí để giữ môi trường thông thoáng và khử trùng toàn bộ bàn ghế, vật dụng hàng ngày.

Đây là những ứng phó cũng như nỗ lực của Vingroup trong nỗ lực chung của cả quốc gia với việc ngăn không cho dịch virus Corona lây lan ở Việt Nam

 

Các tỷ phú chi 'bội tiền' để chống lại dịch virus Corona: Jack Ma bất ngờ bị chê keo kiệt

(Techz.vn) Dịch Viêm phổi cấp do virus Corona đang trong giai đoạn bùng phát, cả thế giới đang tìm cách ứng cứu cho những người nhiễm bệnh. Tất nhiên những tỷ phú lớn trên toàn cầu cũng không đứng ngoài cuộc.