Giải trí

Clip Trấn Thành gay gắt đòi công bằng hậu bị nhà sản xuất truyền thông chửi thậm tệ

Clip Trấn Thành gay gắt đòi công bằng hậu bị nhà sản xuất truyền thông chửi thậm tệ

 

Những ngày qua, khán giả xôn xao khi một tài khoản MXH có tên S.P đã công khai đăng đàn chửi bới Trấn Thành, cho rằng không nên xem những chương trình có Trấn Thành, cần để dành đất cho thế hệ trẻ. Người này còn nhấn mạnh rằng Trấn Thành chỉ là một kẻ pha trò nhạt nhẽo với lối dẫn nhàm, quá công thức. Thậm chí còn đoán trước được Trấn Thành sẽ nói gì, trịch thượng vô cùng khi đặt mình lên trên tất cả những khách mời, người chơi, khán giả tham gia chương trình.

Trấn Thành gây tranh cãi khi làm MC Rap Việt

Những lời chỉ trích nặng nề này đã bị cư dân mạng phản đối dữ dội. Thậm chí, "lão đại làng rap Wowy cũng lên tiếng bênh vực Trấn Thành, khiến nam danh hài vô cùng trân trọng và biết ơn.

Mới đây, Trấn Thành gây chú ý khi đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip kèm dòng caption: "Hãy nói một câu công bằng cho em".

Trong clip, Trấn Thành tức tối ra mặt khi nhờ Hari Won chiên mandu nhưng bà xã lại thuộc team "ghét bếp" nên mandu miếng nào miếng nấy đều... cháy đen. Trong khi ông xã khổ sở ăn những chiếc madu cháy, luôn miệng than thở, bức xúc thì Hari Won liên tục "cãi chồng", khẳng định những miếng mandu này đều đã được "chiên giòn" khiến Trấn Thành vô cùng tức giận. Anh yêu cầu vợ đăng tải trên mạng xã hội để mọi người phân xử.

Trấn Thành phẫn nộ khi Hari Won liên tục "chống chế"

Dù chỉ là đoạn clip ngắn nhưng khán giả vô cùng thích thú trước khoảnh khắc đời thường đáng yêu của vợ chồng Xìn-Ri. Từ trước đến nay, Hari Won vẫn luôn tự nhận mình là vụng về, không giỏi bếp núc. May mắn thay, Trấn Thành lại là người giỏi nấu ăn và thích nấu ăn. Chính vì vậy mà giọng ca Anh cứ đi đi không ít lần than thở chuyện Trấn Thành nấu ăn quá ngon khiến cô bị tăng cân, vất vả lấy lại vóc dáng.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Cả hai kể từ khi quen nhau đã vấp phải vô số chỉ trích, thậm chí bị ném đá và chửi bới. Tuy nhiên, sau khi "về chung một nhà", Xìn-Ri trở thành cặp đôi được khán giả yêu thích và đặc biệt quan tâm. Hari Won khiến nhiều cô gái phải ghen tị khi được chồng cưng chiều, luôn dành tặng cho cô những lời yêu thương có cánh, sự quan tâm, săn sóc đặc biệt và những món quà đắt tiền, xa xỉ.

 

MC giàu nhất Việt Nam bất ngờ tiết lộ 'vợ lẽ' Trấn Thành, Hari Won biết cũng không dám đánh ghen

(Techz.vn) "Vợ lẽ" của Trấn Thành quyền lực đến mức nào mà Hari Won có biết cũng không dám đánh ghen?