Xe máy

'Bộ đôi quyền lực' Honda Wave Alpha và Vision giảm giá sâu kèm ưu đãi khủng chưa từng có

'Bộ đôi quyền lực' Honda Wave Alpha và Vision giảm giá sâu kèm ưu đãi khủng chưa từng có

 

Mới đây, Honda Việt Nam tung ra chương trình tri ân "Chọn Honda yêu – Quà chuẩn đúng điệu" dành cho khách hàng mua xe số Wave Alpha 110cc hoặc xe tay ga Vision.

Cụ thể, tất cả khách hàng khi mua xe Honda Vision sẽ được nhận ngay một đồng hồ Casio chính hãng, trị giá 3 triệu đồng. Khách mua Honda Wave Alpha 110cc sẽ nhận ngay thẻ điện thoại trị giá 500 nghìn đồng, lựa chọn các nhà mạng như: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnammobile, G-mobile.

Chi tiết hơn về chương trình ưu đãi này, đại diện Honda cho biết chương trình áp dụng với xe do Honda Việt Nam sản xuất, được phân phối tại các cửa hàng bán xe Honda trên toàn quốc, bao gồm các Head và cửa hàng bán xe máy tổng hợp.

Honda Wave Alpha

Được gọi với danh xưng "vua xe số", Honda Wave Alpha là một trong những mẫu xe đầu tiên được liên doanh Honda Việt Nam sản xuất, giữ vị trí là mẫu xe số bán chạy nhất trong nhiều năm tại Việt Nam. Ở phiên bản mới nhất, xe sử dụng động cơ 110 phân khối, xi-lanh đơn cho công suất 8,2 mã lực và sức kéo 8,44 Nm. Việc trang bị động cơ mới giúp xe đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3.

Honda Vision

Honda Vision không chỉ là là mẫu xe chủ lực doanh số của Honda Việt Nam mà còn của toàn thị trường. Mẫu xe này đã đánh bật nhiều đối thủ đáng gờm như Honda Lead để nhận lấy danh hiệu "nữ hoàng xe ga". Ở phiên bản mới nhất, Vision sử dụng động cơ eSP dung tích 110 phân khối, hệ phun xăng điện tử, công suất 8,8 mã lực và sức kéo 9,23Nm.

 

Clip Yamaha Exciter 200cc chạy 199km/giờ, 'xé gió' lao trên đường dân cư cực căng

(Techz.vn) Đoạn clip khiến anh em phải nghẹt thở khi chứng kiến chiếc Exciter 150 độ lên 200cc lao như bay trên đường với tốc độ tối đa.