Giải trí

Clip Nhã Phương khóc nức nở, liên tục đánh con khiến chồng phẫn nộ

Clip Nhã Phương khóc nức nở, liên tục đánh con khiến chồng phẫn nộ

Vào ngày 14/1, Nhã Phương chia sẻ dòng trạng thái chia sẻ về hành trình mang thai và khoảng thời gian chăm con nhỏ vừa qua nhận được sự đồng cảm của đông đảo khán giả. 

Clip-nha-phuong-khoc-nuc-no-lien-tuc-danh-con-khien-chong-phan-no
Bài đăng của Nhã Phương trên Facebook ngày 14/1

Theo đó, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” đã trải qua những ngày tháng vừa khó khăn, áp lực nhưng cũng tràn đầy niềm hạnh phúc khi chứng kiến thiên thần nhỏ đang ngày một khôn lớn dưới tình thương của cả gia đình. Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng dành lời cảm ơn đến Trường Giang vì đã đồng hành cùng cô suốt thời gian vừa qua. Nếu không có ông xã, cô không thể vừa nuôi dạy con thật tốt vừa tiếp tục làm việc cống hiến cho khán giả.

Ngoài ra, cô nàng cũng khiến người hâm mộ xúc động khi vào vai Min - một người mẹ bỉm sữa thành đạt trong công việc nhưng lại không có kinh nghiệm chăm sóc con cái. Thế nhưng vì muốn được nổi tiếng nên cô vẫn thường xuyên chia sẻ những cách chăm con của mình lên trên trang Facebook.

Ban đầu, cô nhận được sự ủng hộ từ khán giả nhưng càng về sau, “mẹ Min” lại càng gặp phải nhiều phản ứng tiêu cực từ phía cộng đồng mạng. Đỉnh điểm là một trong các phương pháp dạy con của “mẹ Min” đã bị đưa lên thời sự vì có những thông tin chăm sóc con cái chưa được kiểm chứng. 

Sau khi tin tức đó được lan truyền, “mẹ Min” đã trở nên suy sụp và còn đánh cả con trai của mình. Không những vậy, cô còn bị cộng đồng mạng chỉ trích, chửi bới là người mẹ ác độc, mẹ gì mà còn hành hạ cả con và thương thay cho em bé trong clip vì có một người mẹ như thế. Vì không chịu đựng được áp lực từ phía cộng đồng mạng, “mẹ Min” đã có ý định tự tử, nhưng may thay cô đã tỉnh táo lại, thẳng thắn thừa nhận sai lầm của mình và xin lỗi khán giả.

Clip-nha-phuong-khoc-nuc-no-lien-tuc-danh-con-khien-chong-phan-no
Hình ảnh Trường Giang chơi đùa bên con gái khi gọi video call cho bà xã

Sau khi xem đoạn clip mà Nhã Phương đăng tải, có nhiều khán giả bày tỏ sự thương xót cũng như đồng cảm với cô:

“Làm mẹ rồi mới thấu hiểu. Nuôi con là một hành trình dài.”

“Nhìn cảnh nuôi con mà thấy cực dễ sợ”

“Chưa làm mẹ nhưng thực sự mình vẫn đồng cảm với cách mà mẹ Phương chăm con”,…

Clip-nha-phuong-khoc-nuc-no-lien-tuc-danh-con-khien-chong-phan-no-2
Clip-nha-phuong-khoc-nuc-no-lien-tuc-danh-con-khien-chong-phan-no-3
Một số bình luận của khán giả dưới bài đăng của Nhã Phương

Cho đến hiện tại, đoạn clip của Nhã Phương vẫn đang nhận được sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng, có lẽ hình ảnh “mẹ Min” trong clip đã chạm đến được lòng trắc ẩn của nhiều người.

 

Loạt ảnh Nhã Phương bị chụp lén ở đời thường, nhan sắc thật khiến cư dân mạng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ngay khi những khoảnh khắc đời thường tự nhiên nhất của Nhã Phương được chia sẻ trên MXH đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.