Giải trí

Hình ảnh Lan Ngọc tại phòng luyện võ, nhan sắc ‘xuống cấp’ khác hẳn diện mạo lung linh trên thảm đỏ

Hình ảnh Lan Ngọc tại phòng luyện võ, nhan sắc ‘xuống cấp’ khác hẳn diện mạo lung linh trên thảm đỏ

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến với vai trò là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn, cô nàng còn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả khi luôn nở nụ cười rạng rỡ cùng tính cách dễ thương, gần gũi và có phần lầy lội. 

Hinh-anh-lan-ngoc-tai-phong-luyen-vo-nhan-sac-xuong-cap

Sau 12 năm hoạt động nghệ thuật, Lan Ngọc đang dần có chỗ đứng vững chắc trong giới showbiz. Bên cạnh việc chăm chỉ đóng phim, cô còn liên tục xuất hiện ở các chương trình truyền hình triệu view như Sao hoa sao kim, Quý ông đại chiến, Bảy nụ cười xuân, Chị em chúng mình,… Nhờ lối nói chuyện hóm hỉnh, duyên dáng của mình, Lan Ngọc dần chiếm trọn tình cảm của quý khán giả ở nhiều lứa tuổi.

Hiện tại, Lan Ngọc dành rất nhiều thời gian ở trường quay, đến nỗi cô không có thời gian nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ. Từ đó, dẫn đến cân nặng của cô ngày càng giảm sút, khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Vào ngày 13/1, “ngọc nữ” đã đăng tải ảnh đang tập võ cùng dòng trạng thái: “Nhìn chị như con nhái”.

Hinh-anh-lan-ngoc-tai-phong-luyen-vo-nhan-sac-xuong-cap
Diện mạo hiện tại của Lan Ngọc khiến fans hâm mộ vô cùng lo lắng vì quá gầy

Ngay lập tức khán giả đã để lại rất nhiều lời hỏi han, quan tâm tới cô nàng:

“Thương, chị chị tui cày riết ốm mo gầy mòn ăn nhiều xíu chế ơi...”

“Cô thấy con càng ngày càng ốm rồi, nhớ giữ gìn sức, phụ nữ ốm quá sẻ bị khằng đi đó con ơi"

"Nay Ngọc ốm quá",...

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng bày tỏ mong muốn Lan Ngọc sẽ chú trọng hơn về việc ăn uống cũng như luyện tập thể thao để sớm tăng cân trở lại. Khoảng vài năm trở lại đây, khán giả đã quá ngao ngán với hình ảnh nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” gầy hốc hác, hai mắt thâm quầng.

Về phía Lan Ngọc, các đây vài ngày, cô từng cho biết bản thân đã tăng cân đến rách cả váy nhưng nhìn vào hình ảnh mới nhất cô vừa chia sẻ, người hâm mộ nhận thấy vóc dáng cô nàng vẫn còn quá gầy nên cần tăng thêm cân để cơ thể được đầy đặn, khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, với tần suất làm việc hiện tại cùng với việc không thích ăn uống, khán giả cảm thấy rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của “ngọc nữ”.

 

Loạt ảnh Nhã Phương bị chụp lén ở đời thường, nhan sắc thật khiến cư dân mạng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ngay khi những khoảnh khắc đời thường tự nhiên nhất của Nhã Phương được chia sẻ trên MXH đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.