Giải trí

Hình ảnh mặt mộc của Phi Nhung ở tuổi 48

Hình ảnh mặt mộc của Phi Nhung ở tuổi 48

Phi Nhung - ca sĩ nổi tiếng chuyên hát về dòng nhạc trữ tình, dân ca. Cô mang trong mình dòng máu lai khi có bố là người Mỹ còn mẹ là người Việt. Tưởng chừng nữ ca sĩ sẽ lớn lên trong hoàn cảnh sung sướng thế nhưng ngược lại, cô lại lại có một tuổi thơ vô cùng khó khăn, vất vả. Mồ côi mẹ từ năm 10 tuổi, cô phải một mình kiếm tiền để chăm sóc gia đình, cũng vì vậy mà từ nhỏ cô đã ước mơ trở thành một ca sĩ nổi tiếng. 

Hinh-anh-mat-moc-cua-phi-nhung-o-doi-thuong

Bén duyên với sự nghiệp ca hát từ năm 1993 nhưng sau 5 năm, Phi Nhung mới được khán giả biết đến nhiều hơn. Tại thời điểm đó, cô trở thành một trong những ca sĩ bán được nhiều album nhất và được người hâm mộ ưa ái đặt cho biệt danh: "Nữ hoàng bẵng đĩa". 

Bên cạnh lĩnh vực ca hát, Phi Nhung còn hoạt động tích cực ở nhiều lĩnh vực như trở thành một diễn viên truyền hình, điện ảnh nổi tiếng, một MC giỏi, một người nghệ sĩ cải lương,... Và ở trong mỗi lĩnh vực, cô đều nhận được những thành công nhất định. 

Sáng ngày 14/1, Phi Nhung đã chia sẻ hình ảnh chuẩn bị đi tập thể dục cùng dòng caption: “Chào cả nhà buổi sáng nha, em rất thích thức dậy buổi sáng không makeup để thấy được năng động thể thao và suy nghĩ tuy dư tích cực... có năng lượng làm việc nè. Các bạn cũng vậy nhé hihihi”.

Hinh-anh-mat-moc-cua-phi-nhung-o-doi-thuong
Bài đăng của Phi Nhung trên Facebook cá nhân ngày 14/1

Trong bài đăng này, nữ ca sĩ tự tin khoe mặt mộc công khai trên mạng xã hội với mục đích để mọi người thấy rõ hơn hình ảnh mang đậm tính thể thao của mình. Ngay dưới bài viết, người hâm mộ dành nhiều lời khen cho nữ ca sĩ cũng như những lời hỏi han:

“Ôi thấy Hai thấy áo xanh là nguồn năng lượng, động lực to lớn lắm ạ, chúc Hai ngày mới vui vẻ, an lành hạnh phúc. Yêu Hai nhiều.”

“Chúc em yêu ngày mới nhiều năng lượng để làm việc tốt nha - sáng sớm dậy nhìn thấy áo xanh là có động lực cho ngày mới rồi. Cùng đi tập thể thao nha em”

“Màu xanh màu hy vọng cho mọi sự may mắn và thành công, chúc Hai một ngày mới đầy năng lượng để làm việc”

“Chào buổi sáng em gái nè, ngày mới một màu xanh mát mẻ tràn đầy sức sống trẻ trung năng động”,…

Hinh-anh-mat-moc-cua-phi-nhung-o-doi-thuong
Một số bifnhh luận của khán giả dưới bài đăng của Phi Nhung

Trong hình ảnh mới của Phi Nhung, cô diện chiếc áo có chữ “Fan Club” rất nặng động và khỏe khoắn. Theo đó, đây không phải là một chiếc áo màu xanh lá cây bình thường, mà chính là chiếc áo fanclub của Phi Nhung, có lẽ đó chính là một trong những lý do mà chiếc áo sẽ đem đến cho mọi người nhiều năng lượng tích cực.

Hiện tại, trước tình hình dịch Covid 19 vẫn đang diễn biến phức tạp, Phi Nhung lựa chọn đăng những hình ảnh luyện tập thể dục thể thao nhằm nhắc nhở mọi người rằng: “Hãy chăm chỉ tập thể dục để có một sức khỏe tốt từ đó có thể chống chọi và vượt qua đại dịch.” 

 

Hari Won bất ngờ đăng đàn đòi nợ: Lê Giang, Tiến Luật cùng loạt nghệ sĩ sốt sắng hỏi han

(Techz.vn) Đây là lần hiếm hoi bà xã Trấn Thành phải đăng những chuyện cá nhân lên MXH nên nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè và khán giả.

Tag:

phi nhung