Giải trí

Choáng với profile của vợ bà xã Quốc Cơ - Quốc Nghiệp: Toàn hạng khủng!

Choáng với profile của vợ bà xã Quốc Cơ - Quốc Nghiệp: Toàn hạng khủng!

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nổi tiếng là cặp nghệ sĩ xiếc đình đám của Việt Nam, từng lập nhiều kỷ lục Guinness. Với kỷ lục chồng đầu leo 100 bậc thang trong vòng 53 giây, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã khiến cả thế giới kinh ngạc, cả hai cũng nằm trong những Nghệ sĩ Ưu tú trẻ tuổi nhất. . Đáng nói, ngoài khả năng xuất chúng trong sự nghiệp diễn xiếc, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp còn có hôn nhân hạnh phúc với hai người vợ tài giỏi không kém.

Cụ thể, bà xã của Quốc Cơ là MC Hồng Phượng của Đài Truyền hình TP.HCM. Nữ MC đã giành giải Én Vàng cùng với MC Nguyên Khang và danh hài Trấn Thành vào năm 2006. Bà xã Quốc Cơ có 2 năm du học ở Nhật Bản và được giao dẫn dắt nhiều chương trình từ văn hóa, giải trí cho đến chính luận khi về nước. Hồng Phượng gây dấu ấn qua những chương trình như: Doanh nhân thương hiệu, Cuộc sống xanh...

MC Hồng Phượng 

Lần đầu gặp mặt của Quốc Cơ - Hồng Phượng là vào đầu năm 2012 trong 1 chương trình mà Quốc Cơ làm khách mời còn Hồng Phượng là MC. Chỉ đến năm 2016, cả hai mới có cơ hội gặp lại và cưới nhau 6 tháng sau đó. Quốc Cơ từng chia sẻ rằng anh tự hào về bà xã anh khi cô luôn dành cho anh niềm tin. Đáng nói, Hồng Phượng còn luôn nhắc nhở chồng chăm chút ngoại hình mỗi khi ra ngoài thay vì nghi ngờ và khó chịu như các bà vợ khác.

Gia đình Quốc Cơ

Về phía Quốc Cơ, anh cũng luôn biết cách tạo sự tin tưởng ở vợ khi luôn gửi ảnh cho vợ để cô yên tâm.

Về Quốc Nghiệp, bà xã anh chính là ca sĩ Ngọc Mai. Lớn hơn chồng 2 tuổi, Ngọc Mai không thua kém chồng khi là giảng viên thanh nhạc tại Nhạc viện TP.HCM cùng 1 loạt giải thưởng đình đám như: giải Ba cuộc thi Thính phòng Nhạc kịch toàn quốc 2009 , Huy chương Bạc Hội diễn Ca múa nhạc toàn quốc 2009 và Huy chương Vàng Tiếng hát Đường 9 Xanh toàn quốc 2010… Ngọc Mai là giáo viên thanh nhạc của nhiều ca sĩ đình đám như: Uyên Linh, Hoàng Dũng, Thiều Bảo Trâm, Orange, Vicky Nhung...

Mới đây, tên tuổi của Ngọc Mai mới trở nên nổi tiếng rộng rãi hơn khi cô đã chứng minh được thực lực của mình khi đạt giải Quán quân ở chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên. Lượng người hâm mộ của cô cũng tăng chóng mặt sau chương trình này. 

Ngọc Mai 

Sau nhiều năm hậu thuẫn chồng trong sự nghiệp, lui về sinh con và chăm sóc gia đình, Ngọc Mai cuối cùng cũng trở lại và tỏa sáng trên sân khấu. Quốc Nghiệp thể hiện sự ủng hộ của mình về sự quay trở lại của vợ, anh khẳng định mình sẵn sàng làm "osin" để bà xã được thỏa sức theo đuổi đam mê.

 

Phía đạo diễn Đức Thịnh lên tiếng về việc bị kiện bởi một hãng phim nổi tiếng

(Techz.vn) Sau khi vướng tin đồn thất thiệt, phía Đức Thịnh đã lên tiếng nói về sự việc bị khởi kiện.