Giải trí

Rộ tin Vương Phi-Tạ Đình Phong rạn nứt, nguyên nhân là vì bức ảnh 'thiên hậu' ôm mặt khóc giữa đường

Rộ tin Vương Phi-Tạ Đình Phong rạn nứt, nguyên nhân là vì bức ảnh 'thiên hậu' ôm mặt khóc giữa đường

 

Mới đây, truyền thông xứ Trung xôn xao vì khoảnh khắc "thiên hậu" Vương Phi ăn mặc xuề xòa, mái tóc rối bù, tay bưng mặt như đang khóc giữa đường. Biểu cảm buồn bã, đau khổ của cô khiến ai nấy đều cho rằng giữa cô và bạn trai kém tuổi Tạ Đình Phong đang có mâu thuẫn, trục trặc. 

Khoảnh khắc được cho là Vương Phi đang ôm mặt khóc giữa đường

Theo lời người chứng kiến, trước đó nữ diva đã đến nhà hàng ăn tối với bạn. Tuy nhiên, sau khi bước ra, trợ lý vội vàng chạy lại, có ý muốn đỡ cô. Kế đó là hình ảnh Vương Phi ôm mặt như đang khóc nức nở. Dù không rõ nguyên do chính xác là gì nhưng vẻ đau khổ của cô khiến ai nấy đều không khỏi xót xa. 

Vương Phi là giọng ca đình đám của xứ Cảng Thơm, sở hữu nhiều bản hit như Eyes On Me, No Regrets… Sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân, nữ diva tái hợp với tình cũ Tạ Đình Phong vào tháng 9/2014, sau 3 năm nam tài tử Thiên Long Bát Bộ ly hôn Trương Bá Chi. Bất chấp thị phi, điều tiếng và cả sự phản đối từ gia đình bạn trai, Vương Phi vẫn nắm tay Tạ Đình Phong cho đến hiện tại. 

Chuyện tình tay ba giữa Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong - Vương Phi từng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực

Vương Phi được nhận xét là mẫu phụ nữ độc lập, mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm. Ngay từ khi còn đi học, cô đã bất chấp sự ngăn cản của bố mẹ để theo đuổi đam mê ca hát, thành lập ban nhạc và sau đó thực sự thành công và trở nên nổi tiếng. Hôn nhân của nàng "thiên hậu" lại không may mắn như sự nghiệp khi cô trải qua tới 2 lần đổ vỡ. Tuy nhiên, Tạ Đình Phong không hề để tâm mà vô cùng trân trọng, thậm chí còn so sánh bạn gái với người mà anh rất mến mộ lòa Châu Kiệt Luân: "Anh ấy là một người rất đơn thuần, đáng yêu, giống như Vương Phi vậy. Người như họ ngày càng ít, nên rất trân quý, phải thật quý trọng".

Nhân duyên kéo dài 19 năm của cả hai khiến ai nấy đều trầm trồ

Là người có tất cả từ ngoại hình đến tiền bạc, danh tiếng, Tạ Đình Phong hoàn toàn có thể sánh vai bên nhiều mỹ nhân trẻ đẹp. Tuy nhiên, nam tài tử lại khẳng định, sau nhiều năm tháng, người phụ nữ khiến anh muốn ở bên tới cuối đời chỉ có Vương Phi.

 

Vợ Shark Bình yêu cầu được tôn trọng khi chồng liên tục được gọi là 'bạn trai Phương Oanh'

(Techz.vn) Sau khoảng thời gian im ắng, vợ Shark Bình tiếp tục lên tiếng về vụ ly hôn với chồng, đề cập thẳng về việc chồng liên tục được gọi là 'bạn trai Phương Oanh'.