Giải trí

Choáng với mức cát-xê đi diễn của Trường Giang, vượt mặt Trấn Thành

Choáng với mức cát-xê đi diễn của Trường Giang, vượt mặt Trấn Thành

Trường Giang là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì hiện nay. Cũng như Trấn Thành, nam danh hài gàn như phủ sóng hàng loạt chương trình gameshow trên truyền hình. Không những vậy, Trường Giang còn làm diễn viên và thành công trên con đường kinh doanh.

Được biết, ông xã Nhã Phương luôn cậy lực chạy show, làm việc chăm chỉ miệt mài và mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái. Cách đây nhiều năm trước, Trường Giang còn đang phải sống vất vả cùng gia đình tại quê nhà Đồng Nai. Được bạn bè và người thân ủng hộ thi trường Sân khấu điện ảnh, anh quyết định rời quê lên Sài Gòn học. Thời điểm đó, anh chỉ học hệ B và còn phải làm đủ thứ nghề từ bán nước suối đến chạy bàn quán nhậu để có thể đủ kinh phí.

Sau 2 năm cố gắng, Trường Giang cũng buộc bị thôi học vì không có tiền nộp học phí. Con đường nghệ thuật tưởng như đã chấm dứt với anh thì cái duyên với nghề lại giúp cho Trường Giang gặp được Hữu Lộc và Hoài Linh.

Trường Giang bắt đầu từ những vai quần chúng và dần thể hiện được tài của mình ở trung tâm Nụ Cười Mới. Nam danh hài tiết lộ thù lao của mình khi đó chỉ vỏn vẹn 50.000 đồng nhưng anh vẫn luôn cố gắng và không từ bỏ nghiệp diễn của mình.

Đặc biệt, trong tiểu phẩm Khó, Trường Giang gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả với hình ảnh ông già Quảng Nam khó tính nhưng rất duyên dáng, hài hước. Thành công của vai diễn này mang lại bước ngoặt lớn đối với sự nghiệp và cuộc sống của Trường Giang.

Sau vai diễn này, tên tuổi Trường Giang được biết đến nhiều hơn và có cơ hội được thực hiện nhiều minishow cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành,…

Đến thời điểm hiện tại, thù lao để mời được Trường Giang biểu diễn một tiết mục là một con số khá khủng – từ 40 đến 60 triệu đồng. Nam danh hài có khoảng thời gian từng "vượt mặt" cả người bạn thân Trấn Thành khi mức cát-xê của nam MC quốc dân quốc dân rơi vào khoảng 30 triệu đồng.

Ngoài ra, các chương trình mà Trường Giang làm MC giúp anh thu về 30 triệu đồng cho mỗi một tập. Tất cả là còn chưa kể đến những thu nhập từ quảng cáo và đóng phim của Trường Giang.

Cần phải biết rằng, Trường Giang bây giờ đang là một trong những nghệ sĩ hài đắt show nhất hiện tại. Không phải vô duyên vô cớ mà bộ phim 49 ngày do Trường Giang thủ vai chính từng đem về doanh thu 15 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu. Như vậy, Trường Giang hoàn toàn có thể thu về cho mình hơn 1 tỷ đồng cho mỗi tháng làm việc.

 

Em gái Cẩm Ly khoe độ giàu có, hé lộ cơ ngơi mới xây như khu nghỉ dưỡng khiến ai cũng choáng váng

(Techz.vn) Không chỉ có Hà Phương, em gái Minh Tuyết của Cẩm Ly cũng khiến nhiều người kinh ngạc khi sở hữu biệt thự triệu đô ngay trên đất Mỹ.