Xe máy

Honda Wave RSX 'hốt hoảng' trước mẫu xe đẹp, giá ngon mới của Yamaha

Honda Wave RSX 'hốt hoảng' trước mẫu xe đẹp, giá ngon mới của Yamaha

Yamaha T115 sở hữu ngoại hình gần giống như một mẫu xe tay ga nhưng trên thực tế, đây lại là một mẫu xe số của Yamaha với các chi tiết như bàn đạp, bộ nhông xích và lốc động cơ. Cả bánh trước và bánh sau đều sử dụng loại lốp cỡ 17 inch, đi cùng khung loại underbone với chất liệu thép ống. 

Yamaha T155, xe số, màu trắng
Mấu xe số Yamaha T115

Yên xe khá dài, phía sau có giá treo đồ, tăng thêm không gian vận chuyển khi cần thiết. Trong khi đó, trọng lượng của xe chỉ ở mức 98 kg và chiều cao yên hợp lí (780 mm) nên rất phù hợp với những người có dáng người nhỏ hoặc các chị em phụ nữ. 

Yamaha T155, xe số, màu trắng, đen
Xe có thiết kế bắt mắt

Xe sử dụng bộ động cơ phân khối 114 cc, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, có công suất tối đa 8,7 mã lực. Yamaha còn trang bị thêm hộp số 4 cấp – tương tự như nhiều loại xe mô tô khác, nhờ đó tăng khả năng vận hành trơn tru cho mẫu xe này. Với sức mạnh này, Yamaha T115 là một lựa chọn hợp lí cho những khách hàng thuộc khu vực đô thị và ngoại ô. 

Yamaha T155, xe số, màu trắng, đen
Phần đầu xe ấn tượng

Không chỉ vậy, Yamaha T115 còn mang lại cảm giác cua góc vô cùng mượt mà, không kém gì các mẫu xe thể thao. Ngoài ra, xe cũng được trang bị thêm phanh đĩa trước và phanh tang trốn ở phía sau, đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Yamaha T155, xe số, màu trắng, đen
Yamaha T115 vào cua mượt mà

Mẫu Yamaha T115 hiện đang được bán tại Nhật Bản với giá khởi điểm từ 34,88 triệu đồng – cao hơn khoảng 5 triệu so với mẫu Yamaha Jupiter và 10 triệu so với mẫu Honda Wave RXS tại Việt Nam. 

 

McLaren 720S của Cường Đô La tái xuất sau thời gian dài ở ẩn

(Techz.vn) Sau thời gian dài vắng bóng, xế cưng McLaren 720S của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã được bắt gặp trên đường phố Sài Thành với bộ cánh màu cam nổi bật.