Xe máy

Thách thức SH Mode, Honda Vario 150 tung phiên bản mới với tem màu đẹp miễn chê

Thách thức SH Mode, Honda Vario 150 tung phiên bản mới với tem màu đẹp miễn chê

Phiên bản 2020 của mẫu xe tay ga ăn khách Honda Vario 150 mới đây đã trình làng với 3 bảng phối màu mới là Force Silver Metallic (bạc/vàng), Pearl Magellanic (đỏ/đen) và Sword Silver Metallic (bạc/xanh) tại thị trường Malaysia. Ngoài ra, Honda cũng cung cấp thêm phiên bản màu sơn đặc biệt Repsol Honda đối với mẫu xe này. 

honda vario 150 với bản màu mới
Honda Vario 150 bản màu Pearl Magellanic

Bên cạnh tem màu mới, Vario 150 tại Malaysia vẫn không thay đổi về mặt thiết kế và cơ học. Xe vẫn được trang bị động cơ eSP, dung tích 150cc, xy-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất 13,1 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 13,4 Nm tại 5.000 vòng/phút. Xe cũng có bộ khởi động ACG và Idling Start Stop nhằm cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu và giúp xe vận hành mượt mà hơn.

honda vario 150
Honda Vario 150 bản màu Sword Silver Metallic

Về tiện ích, Honda cung cấp cho mẫu Vario 150 chìa khóa thông minh cùng màn hình kĩ thuật số LCD. Hệ thống chiếu sáng sử dụng đèn LED cùng cốp xe với dung tích 18L, giúp người dùng có thể thoải mái để mũ bảo hiểm cùng các vật dụng cá nhân khác. Trong khi đó, hệ thống phanh được trang bị đĩa thủy lực đơn ở bánh trước và tang trống ở phía sau.

honda vario 150
Honda Vario 150 bản màu Force Silver Metallic

Hiện Honda Vario 150 đang được bán tại thị trường Malaysia với giá 41,5 triệu đồng với 3 màu sơn tiêu chuẩnvà 42,6 triệu đồng cho bản Repsol Honda. Tại Việt Nam, cùng với Honda Air Blade hay Vision, Honda Vario 150 là một trong những “con gà đẻ trứng vàng” của hãng xe Nhật Bản nhờ thiết kế sang trọng, hiện đại cùng tiện nghi không thua kém gì các đối thủ khác như SH Mode. 

 

'Xe lai' giữa Honda Vision và Honda Future nâng cấp, khách Việt phát cuồng chờ mua

(Techz.vn) Không chỉ hữu nhiều điểm tương đồng với Honda Future và Vision mà mẫu xe của Honda còn có giá bán vô cùng hấp dẫn.